Lâm Vũ khoe phong cách thời trang đậm chất quý ông trên du thuyền

Ngày : 01/03/2020
THANTUONG - Bộ ba Lâm Vũ, Thiên Phú Tài , Quý Đơn giản quý ông thành đạt hoàn hảo với hình ảnh bên du thuyền.

Ca sĩ Lâm Vũ 

Trang phục giản dị mà cá tính, du thuyền đẹp đẳng cấp và những khung hình chất lừ,  tất cả tạo nên bộ ba Lâm Vũ, Thiên Phú Tài, Quý Đơn giản: đậm chất quý ông bên du thuyền. 

ca sĩ Lâm Vũ, Thiên Phú Tài và Quý đơn giản.

Những ngày giao mùa, tiết trời nắng đẹp, bộ ba ca sĩ Lâm Vũ, Thiên Phú Tài và Quý đơn giản đã chớp cơ hội để thử nghiệm những phép cộng: trang phục cá tính, du thuyền và góc chụp hình mới đẹp. Vẫn những những vị trí quen thuộc nhưng dưới ánh nắng đẹp, thần thái cá tính… bộ ba quý ông toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, hấp dẫn đầy chinh phục.  

Có thể nói, khi có thể lực tốt, dáng đẹp, thần thái tự tin của những quý ông thành đạt cùng bộ sản phẩm đẳng cấp dành cho phái nam Lata For Men như sữa tắm, kem dưỡng da, kem chống nắng…với kiểu dáng thiết kế vỏ sản phẩm cũng sáng tạo sang trọng… được dùng như một phụ kiện để pose dáng nhưng lại là điểm nhấn của bộ hình ảnh cho  bộ ba anh chàng điển trai này được khai thác trọn vẹn cá tính riêng. 

Bộ sản phẩm Lata For Men được bộ ba quý ông hoàn hảo Lâm Vũ, Thiên Phú Tài và Quý đơn giản mở rộng thị trường phân phối sang Úc châu nên đã có mặt trong chuyến công tác tại Úc và kịp ghi lại bộ hình ảnh chất lừ này. 

Với phong cách lịch lãm  của các quý ông thời thượng Lâm Vũ, Thiên Phú Tài và Quý đơn giản còn lan truyền cảm hứng cho những cánh mày râu có những lựa chọn mỹ phẩm tốt cho làn da quý ông để luôn khí chất thêm tự tin mỗi khi ra phố qua những hình ảnh như thế này. 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang