Kem chống nắng DBH- Dermaesthetics – ‘ngôi sao’ đang lên tại thị trường mỹ phẩm Việt

Ngày : 19/11/2022
THANTUONG - Phụ nữ hiện đại phải làm sao để duy trì làn da tươi tắn, khỏe đẹp giữa bộn bề công việc? Thiết lập thói quen chăm sóc da khoa học, tiết kiệm thời gian thực chất không quá khó như chúng ta thường nghĩ.

Mô tả hình

Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương và chăm sóc cho chính mình. Trên thực tế, thần thái và năng lượng của một phụ nữ thể hiện rất nhiều qua làn da của cô ấy. Một làn da khỏe đẹp, rạng rỡ là “tín hiệu” cho một cơ thể khỏe mạnh, một tâm hồn thư thái. Cuộc sống càng hiện đại, phái nữ càng trở nên bận rộn hơn với công việc xã hội. Vì vậy, đôi khi các quý cô lại hay lơ là và bỏ quên việc nâng niu làn da, chăm chút cho bản thân. 

 

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm đang ngày càng mở rộng với vô số sự lựa chọn dành cho phái nữ. Tuy nhiên, rất ít các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp vừa hiệu quả, lại vừa tiết kiệm thời gian của phụ nữ hiện đại. Một số thương hiệu mỹ phẩm thuần Âu Mỹ có thể không phù hợp với cơ địa da của người Việt. Trong khi đó, nếu chăm sóc hay chữa da theo phương pháp Đông Y lại mất khá nhiều thời gian. Theo đó, phụ nữ Việt đang có xu hướng sẽ tìm đến những sản phẩm chăm sóc da lành tính, kết hợp hài hòa được những nét tinh tuý giữa Đông và Tây, quy trình sử dụng dù tinh gọn nhưng vẫn phải mang đến trải nghiệm đẳng cấp.

Gần đây, bộ đôi sản phẩm: kem chống nắng và kem bảo vệ da, che khuyết điểm, làm đều màu da đến từ thương hiệu mỹ phẩm DBH- Dermaesthetics đang là cái tên được săn đón trong giới làm đẹp. Là một thương hiệu đến từ Mỹ nhưng DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) chuyên sản xuất các phẩm dựa trên sự kết hợp hài hoà giữa công thức làm đẹp Đông và Tây. Người sáng lập ra thương hiệu này cũng là một người Mỹ gốc Á – Tiến sĩ hoá mỹ phẩm Ann Lee.

Với niềm đam mê và sự thấu hiểu dành cho phụ nữ, tiến sĩ Lee đã di cư đến Mỹ vào năm 1969 để theo đuổi sự nghiệp hóa – mỹ phẩm của mình. Trong hơn 40 năm qua, bà đã làm việc không ngừng nghỉ để cho ra những công thức mỹ phẩm cao cấp nhất với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Đến nay, hãng đã có lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển cũng như từng bước chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại hơn 30 quốc gia. Các sản phẩm của DBH- Dermeasthetics đều được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên hết sức lành tính.

Vốn là dòng sản phẩm đinh của DBH Dermeasthetics, kem chống nắng EGF FGF DNA UV Shield (SPF 47 PA +++) có công thức tiên tiến được đặc chế với các yếu tố tăng trưởng EGF, FGF và các peptide chống lão DNA. Loại kem này vừa có khả năng che phủ vượt trội giúp da chống lại tác hại của tia UV và ánh sáng xanh, lại vừa có khả năng dưỡng ẩm chữa lành cho da.

Đặc tính của kem chống nắng DBH- Dermeasthetics còn nằm ở chỗ thấm nhanh, nâng tông nhẹ và không thấm nước. Kem đủ mạnh để bảo vệ da trong các hoạt động thể thao ngoài trời, hay chống thấm nước khi bơi lội, đi biển…nhưng vẫn đủ mỏng nhẹ để bạn có thể sử dụng hằng ngày khi đi làm, đi chơi, dạo phố. Vì vậy, chị em phụ nữ yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng mang cảm giác nhờn rít, bí da, đủ để chị em tự tin bắt đầu ngày mới. Đặc biệt hơn hết, kem chống nắng DBH- Dermeasthetics còn vô cùng lành tính, hoàn toàn có thể sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cả trẻ em.

Để quy trình bảo vệ làn da thêm trọn vẹn, kem bảo vệ da che khuyết điểm EGF Blemish Balm của DBH- Dermaesthetics cũng là “thành viên” không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của chị em phụ nữ. Bởi EGF Blemish Balm là sản phẩm kết hợp dưỡng da và kem trang điểm, vừa có khả năng bảo vệ, chữa lành, trẻ hóa da lại vừa giúp làm đều màu, dưỡng ẩm cho mọi loại da và nâng tông da tự nhiên trong trẻo.

Loại kem này đặc biệt phù hợp cho các cô nàng bận rộn với công việc. Khi không có thời gian dưỡng và trang điểm quá kĩ càng, một lớp kem EGF Blemish Balm cũng đã đủ giúp chị em tự tin để xuống phố. Chế tác từ thành phần tự nhiên như dầu hạt jojoba, bơ hạt mỡ, sáp ong, kem EGF Blemish Balm giúp giữ cho da đủ độ ẩm cả ngày mà vẫn khô thoáng, không gây lên mụn. Bên cạnh phần “dưỡng”, loại kem này còn kiêm luôn phần “chữa” khi chứa titanium dioxide giúp làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa.

Với những tính năng vượt trội, bộ đôi sản phẩm của DBH- Dermaesthetics sẽ mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trong việc chăm sóc da, giúp chị em phụ nữ Việt ngày một tự tin mà không cần phải đau đầu với vô số những bước dưỡng da phức tạp. Thực chất, kem chống nắng, kem bảo vệ da của DBH- Dermeasthetics đã được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng. Dù vậy, để sở hữu sản phẩm DBH- Dermeasthetics lại khá khó khăn cho chị em phụ nữ Việt Nam khi trước đây, họ chủ yếu chỉ có thể mua qua hàng xách tay hoặc nhờ người thân mang về từ nước ngoài.

Tin vui dành cho các tín đồ làm đẹp, trong năm nay, mỹ phẩm DBH- Dermeasthetics hiện đã chính thức tìm được nhà phân phối đầy uy tín tại Việt Nam – Công ty TNHH Yến Đỗ – Dermaesthetics Việt Nam. Thông qua đơn vị này, tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam đều đã được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng. Giá bán sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, trung thực. Bên cạnh đó, Dermaesthetics Việt Nam còn lên các phác đồ điều trị riêng biệt cho từng độ tuổi bằng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với người châu Á, mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, rạng rỡ với làn da khỏe đẹp đầy sức sống.

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp “trăm hoa đua nở” như hiện tại, DBH- Dermaesthetics vẫn tự tin sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” cho phái đẹp Việt Nam trong công cuộc gìn giữ vẻ đẹp. Với những giá trị cốt lõi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh mà nhãn hàng đã theo đuổi trong suốt nhiều năm qua, DBH- Dermaesthetics rất có tiềm năng sẽ trở thành ngôi sao mới trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam trong những năm tới đây.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang