Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn đoạt giải “Bàn Tay Vàng“ trong nghề làm đẹp

Ngày : 29/01/2021
THANTUONG - Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn Vinh dự được tôn vinh “ Bàn Tay Vàng “ trong nghề làm đẹp do Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam tổ chức.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu trở về nước trong dịp tết Vinh dự được tôn vinh “ BÀN TAY VÀNG “ được tổ chức bởi Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam do viện phát triển doanh nghiệp và tài năng Việt Nam tổ chức.

Mô tả hình

Mô tả hình

 Đang sống và học tập tại Mỹ, Victoria Phương Nguyễn luôn mong muốn về thăm quê hương mỗi khi Tết về.Gần đây, Victoria Phương Nguyễn ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí vì tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Vinh dự được tôn vinh “ Bàn Tay Vàng “ trong nghề làm đẹp do Ngôi Sao Tài Năng Việt Nam tổ chức Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2012 khoe nhan sắc quyến rũ.Victoria Phương Nguyễn sinh năm 1988, đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ vào tháng 7/2012.Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn dành rất nhiều thời gian để trở về quê hương tham gia các hoạt động nghệ thuật, từ thiện. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Người đẹp vừa làm Đại sứ kêu gọi đóng góp cho quỹ từ thiện tại chương trình “Ấm áp tình xuân”.Đây là chương trình từ thiện do Victoria Phương Nguyễn làm Đại sứ nhằm kêu gọi những nhà hảo tâm đóng góp gây quỹ từ thiện với mục đích chia sẻ với những khó khăn mà nhân dân miền Trung phải gánh chịu trong các trận bão vừa qua. Đồng thời, các người đẹp cũng mang đến cho những người dân nghèo nơi đây chút hơi ấm, niềm tin, sự động viên, chia sẻ trong dịp Tết đón xuân đã cận kề.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang