Hạ nhiệt và phục hồi cho da cùng Top 5 mặt nạ hot nhất mùa hè

Ngày : 13/05/2022
THANTUONG - Các loại mặt nạ hữu ích cho việc hạ nhiệt và phục hồi lan da trong mùa hè này.

Mô tả hình

 

Chào đón mùa hè năng động, chắc hẳn các tín đồ đam mê du lịch không thể nào bỏ qua những chuyến du lịch phiêu lưu hay nghỉ dưỡng và để thỏa thích vui chơi, tuy nhiên, làn da chúng ta rất dễ trở thành “nạn nhân” của tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường. Vì vậy, những chiếc mặt nạ hỗ trợ thải độc, làm mát và cung cấp nhiều dưỡng chất sẽ là vị cứu tinh cấp tốc, giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn thêm rạng rỡ đón hè.

Mỗi mùa hè tới luôn là dịp các tín đồ đam mê du lịch thỏa sức khởi động đi khắp nơi, điều này đồng nghĩa với làn da chúng ta sẽ rất dễ phải chịu nhiều tác hại từ ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác như khói bụi, nước mưa và nhiệt độ. Bên cạnh đó, các bạn trẻ hằng ngày phải di chuyển dưới cái nắng hè cũng có thể chịu các tác động tương tự. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ, làn da chúng ta cũng cần được thải độc cũng như cung cấp dưỡng chất để phục hồi da cấp tốc sau ngày dài chống chọi cùng thời tiết. 

Chắc hẳn bạn sẽ thích mê cảm giác sau ngày dài mệt mỏi, bản thân dành ra từ 15 đến 20 phút để thả lỏng cơ thể, đắp chiếc mặt nạ, thư giãn xem bộ phim hay nghe bài nhạc mình yêu thích.Vì thế, hãy bỏ túi 5 mặt nạ sau đây để có  thải độc, cấp ẩm và làm sáng da để phục hồi làn da ngay lập tức sau ngày dài mệt mỏi.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Bước đầu tiên trong hành trình phục hồi làn da chính là thải độc. Đây là một bước vô cùng quan trọng giúp lấy hết bụi bẩn và độc tố có trên da để các bước chăm sóc da tiếp theo đạt hiệu quả tối đa. Về công dụng detox, mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque sẽ là lựa chọn thích hợp với thành phần đất sét trắng Amazon, bentonite và chiết xuất nha đam, giúp nhẹ nhàng thanh tẩy và thải độc cho làn da, đồng thời làm thu nhỏ và se khít các lỗ chân lông to. Sử dụng đều đặn, chị em chắc chắn cải thiện được tình trạng dầu thừa, sợi bã nhờn, mụn ẩn và mụn đầu đen hoặc bít tắc lỗ chân lông. 

 

Mặt nạ rong biển & than tre thanh lọc da -

 

Một loại mặt nạ được ưa chuộng trong quá trình thanh lọc làn da đến từ thương hiệu Garnier, được làm từ sợi than tre có tác động kép thanh lọc, loại bỏ cặn bẩn và dầu thừa, cấp ẩm hiệu quả cho da. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất là sự kết hợp từ rong biển, LHA & Hyaluronic Acid giúp thu nhỏ lỗ chân long và thích hợp cho da nhạy cảm, được khuyến khích sử dụng 2-3 ngày/tuần để đạt hiệu quả tối đa. Theo khảo sát, sau 15 phút, người dùng cảm nhận da sáng hơn 1 tông, ngậm nước và mịn như sữa. Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm của Garnier, thông qua quá trình sản xuất thân thiện với môi trường, truyền cảm hứng cho người sử dụng về lối sống “xanh”, giải pháp dưỡng da “xanh”, kết nối con người với thiên nhiên và môi trường. Không nằm ngoài lý tưởng “xanh”, toàn bộ phần mặt nạ giấy các loại từ Garnier sau khi đắp có thể đặt trực tiếp trong đất vườn để ủ phân bón.

  • Giá bán: 125,000 VNĐ/ bộ 5 mặt nạ

  • Bạn có thể tham khảo và mua Mặt nạ Garnier Charcoal & Black Algae Serum Mask trên gian hàng chính hãng LazmallShopeeMall.

Mặt nạ bùn La Roche-Posay Effaclar Sebo-Controlling Mask

Nhắc đến khả năng thanh lọc, không thể bỏ qua mặt nạ bùn La Roche-Posay Effaclar Sebo-Controlling Mask chứa bùn khoáng cùng hoạt chất Panthenol B5, Kaolin, Argilla & Cellulobeads với khả năng làm dịu, giảm sưng đỏ của mụn viêm, kiểm soát bã nhờn, lấy đi bụi bẩn và các yếu tố ô nhiễm từ môi trường chỉ sau 5-10 phút sử dụng, hỗ trợ tăng hiệu quả làm sạch sâu, giảm mụn và giảm bóng nhờn.

  • Giá bán: 620,000 VNĐ (tuýp 100ml)

  • Bạn có thể tham khảo và mua Mặt nạ bùn La Roche-Posay Effaclar Sebo-Controlling Mask trên gian hàng chính hãng LazMall.

 

Mặt nạ dưỡng sáng mờ thâm nám L'Oréal Paris Glycolic (AHA) Bright 

Tác hại từ ánh nắng mặt trời rất dễ để lại những đốm nâu và làm da xỉn màu. Chính vì thế Mặt nạ dưỡng chất sáng da tức thì Glycolic-Bright Instant Glowing Serum sẽ là lựa chọn phù hợp giúp làm sáng da trên 4 tác động: giảm thâm nám và đốm sạm màu, giảm khuyết điểm, làm đều màu da và làm da trông rạng rỡ hơn. 

Mặt nạ chứa nồng độ hoạt chất làm sáng da cao nhất từ L’Oréal Paris trong 1 lần sử dụng, giúp nuôi dưỡng và làm sáng da chuyên sâu. Bên cạnh đó, thành phần chính từ Glycolic Acid có trọng lượng phân tử nhỏ nhất trong nhóm AHA, giúp thâm nhập sâu và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da nhằm đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Ngoài ra, sản phẩm được kiểm nghiệm trên hàng trăm phụ nữ Châu Á cho cảm nhận da được nuôi dưỡng sâu, sáng lên rõ rệt sau 15 phút và các vết thâm nám và sạm da mờ dần, da đều màu hơn qua từng ngày.

  • Giá bán: 195,000 VNĐ/ bộ 5 mặt nạ

  • Bạn có thể tham khảo và mua Mặt nạ L'Oréal Paris Glycolic (AHA) Bright trên gian hàng chính hãng  LazMallShopeeMall.

 

'

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm giúp làm sáng da Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Sau một ngày chống chọi cũng cái nắng ói bức mùa hè, một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn phục hồi sức lực cho một ngày mới hứng khởi vào hôm sau. Và làn da của bạn cũng thế, cũng cần được thư giãn và nuôi dưỡng ngay trong đêm để trở nên rạng rỡ vào ngày hôm sau.

Mặt nạ ngủ phục hồi chuyên sâu Vichy Aqualia Thermal Night Spa có thể là vị cứu tinh trong tình huống này. Là sản phẩm đầu tiên của Vichy chứa thành phần chính gồm 50% nước khoáng Vichy Mineralizing Water giúp phục hồi chuyên sâu, liên tục cung cấp nước và dưỡng ẩm, cho da mềm mượt và sáng mịn như được chăm sóc tại spa mỗi ngày, mặt nạ từ Vichy này sẽ khiến bạn thêm phần rạng ngời với làn da mịn màng, chắc khỏe của mình. Ngoài ra, mặt nạ không chứa paraben, không chứa cồn, thích hợp với những làn da khô thiếu độ ẩm, mệt mỏi, da nhạy cảm và có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm ban đêm hằng ngày hoặc như mặt nạ ngủ 2-3 lần/ tuần.

  • Giá bán: 920,000 VNĐ (hũ 75ml)

  • Bạn có thể tham khảo và mua Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa trên gian hàng chính hãng của Vichy LazMallShopeeMall

 

Mặt nạ là một sản phẩm chăm sóc da rất tốt, có thể mang lại hiệu quả tức thì và chính vì vậy rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không vì vậy mà chúng ta lạm dụng mặt nạ quá mức, điều này sẽ gây phản tác dụng và không tốt cho làn da, thậm chí có thể khiến da bị bào mòn. Chính vì thế, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ giấy từ 2 – 3 lần một tuần và mặt nạ đất sét từ 1-2 lần là tốt nhất. Mặt nạ chỉ nên đắp trong vòng 10 – 15 phút và không nên để lâu hơn vì mặt nạ khô sẽ khiến da bị hút ẩm ngược lại, làm xuất hiện các nếp nhăn cho làn da của bạn. Cùng với đó, bạn phải làm sạch da mặt trước khi đắp giúp mặt nạ giấy phát huy hết tác dụng có được.

:
Xem thêm
Về đầu trang