Dòng sản phẩm Scalp Advanced của L’Oréal Professionnel

Ngày : 19/05/2023
THANTUONG - Chăm sóc da đầu đang là từ khóa được quan tâm nhiều bởi giới làm đẹp toàn thế giới.

 

Mô tả hình

 

Sức khỏe da đầu đã bị lãng quên khá lâu cho đến khi người ta gặp phải các vấn đề sức khỏe của mái tóc và da đầu như tóc rung, da đầu bị gàu, khô , kích ứng, ngứa,  nhạy cảm….Các chuyên gia ngành tóc L’Oreal Professionnel đã cho biết những ảnh hưởng từ các bệnh trên da đầu đang gây ra nhiều khó khăn, trở ngại về mặt tâm lý, thậm chí là nỗi ám ảnh cho nhiều người trên toàn cầu, chăm sóc da đầu đang ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng toàn cầu.

Mô tả hình

 

Giống như chăm sóc da mặt, da đầu cũng cần có liệu trình bài bản với các bước làm sạch, làm dịu và chăm sóc chuyên biệt. Đặc biệt là trong tình trạng ô nhiễm hiện nay, da đầu đang dần trở nên hết sức nhạy cảm, yếu ớt, dễ kích ứng và cần có các bước chăm sóc đúng đắn và thường xuyên.

Nếu bạn đang phải chịu đựng các cơn ngứa và kích ứng da trên đầu, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên nên sử dụng các sản phẩm dưỡng chất cấp ẩm có chứa hoạt chất Niacinamide, đây là loại hoạt chất giúp giảm thiểu tối đa việc kích ứng, làm dịu da và nhanh chóng tái lập mức độ cân bằng trên da đầu sau bước gội sạch.

Với các làn da đầu đang gặp phải vấn đề gàu, mụn da đầu, tóc dư dầu và mất cân bằng… là kết quả của quá trình bít tắc nang tóc do bã nhờn và bụi tích tụ trên đầu, thì mặt nạ đất sét Cao lanh sẽ có tác dụng hấp thu chất bẩn thần kỳ, giúp giảm bã nhờn tối đa đến 78%, tạo hình ảnh mái tóc bồng bềnh hơn sau khi sử dụng.

Do gàu là vấn đề da đầu bệnh lý mãn tính nên nhiều người đã phải duy trì sử dụng sản phẩm kiểm soát gàu để gàu không quay trở lại. Tuy nhiên, các hoạt chất kháng nấm để giảm gàu hiện tại có khả năng gây ra tác dụng phụ khi dùng không đúng cách như làm khô tóc và kích ứng da. Thế hệ sản phẩm chống gàu mới sẽ có chứa Piroctone Olamine, là loại hoạt chất kháng khuẩn, kháng nấm hữu cơ lành tính, nên sẽ phù hợp cho cho việc sử dụng lâu dài để kiểm soát tình trạng gàu của da đầu.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang