5 màu son hack tuổi nàng nào cũng nên có

Ngày : 26/07/2020
THANTUONG - 5 Màu Son Xinh Phát Hờn Vừa Tôn Bật Sáng Tông Da Vừa “Hack Tuổi” Nịnh Mắt Mà Nàng Nào Cũng Nên Có.

 

Với những tín đồ sành son, những gam màu son trầm quyến rũ thời thượng ắt hẳn đã không còn quá xa lạ. Nhưng với hội chị em văn phòng thì những thỏi son diện lên vừa đẹp nhẹ nhàng vừa ngọt ngào, tôn da cũng như “hack tuổi” nịnh mắt thì vẫn còn là một ẩn số nhi?! 

Và nếu bạn đang muốn F5 cho phong cách makeup của mình với chút gì đó tươi mới, rạng rỡ hơn, còn chần chừ gì nữa mà không làm quen với những màu son xinh xắn này nhỉ?

Hãy cùng Sammi khám phá 5 thỏi son xinh phát hờn vừa tôn da lại giúp gương mặt auto “trừ tuổi” qua bài viết dưới đây.

Cam Cháy

 

Là sắc son cam quen thuộc với nhiều tín đồ makeup nhưng vẫn phải nhắc lại lần nữa cam cháy là màu son quốc dân trong khoảng tôn da sáng răng, giúp gương mặt thêm nét trẻ trung, hiện đại. Nếu đến giờ phút này bạn vẫn còn chưa có thỏi son cam cháy trong tay, thì hãy tậu ngay đi nào!

Sản phẩm gợi ý:

Lemonade Want It Got It Lipcream màu #IWant06

Link mua: https://bit.ly/2D1Qslt

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.2 màu A09 – Sweet Cinnamon

Link mua: https://bit.ly/2Eie0Dc

Hồng Đỏ 

 

 

Một màu son mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ bộ sưu tập son nào không gì khác ngoài sắc hồng đỏ cơ bản. Nhưng đừng thấy em ấy "nhẵn mặt" mà xem thường vì son hồng đỏ có quyền năng làm sáng da, sáng răng và giúp gương mặt “hack tuổi” hơi bị đỉnh. 

 

Chính vì chứa chắc đỏ nên son không kén da, giúp răng trắng vài tông đáng kể. Hồng pha thêm sắc đỏ là màu son dễ dùng, an toàn, diện lên đảm bảo các cô gái tươi tắn trong tích tắc.

 

Lemonade Matte Addict Lipstick A01- Boy

Link mua: https://bit.ly/2Bsth35

 

Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte màu MRD144

Link mua: https://bit.ly/3eW0sd3

 

Đỏ Cam Pha Nâu

 

 

Sắc đỏ cam cũng được lòng nhiều quý cô không kém nhưng nếu nhắm trúng những thỏi son có pha chút nâu tạo độ trầm nhẹ lý tưởng, bạn sẽ có được màu son hoàn hảo giúp khuôn mặt thu hút và bật sáng tông da hơn nhiều. 

Đỏ cam pha nâu cũng là sắc son "quốc dân" tôn da hết nấc, ai đánh cũng xinh, vừa đủ nổi bật nhưng vẫn tạo nên diện mạo cực hiện đại và thời thượng.

Lemonade Want It Got It Lipcream màu #IWant04

Lemonade Perfect Couple Lip màu 03 Salt

Link mua: https://bit.ly/3hyjiIR

 

Hồng cam san hô

 

 

Màu hồng cam san hô tươi tắn, rạng rỡ thì ai cũng rõ, nhưng không ít nàng vẫn dè dặt với gam màu này vì nghĩ nó vừa quá bánh bèo lại không bật sáng tông da như những gam màu đậm hẳn như đỏ hay cam.

Nhưng kỳ thực, gam màu này có sắc san hô ấm nên rất hợp với làn da châu Á, tuy không thể làm da trắng sáng hơn như gam đỏ nhưng lại toát lên sự ngọt ngào, ấm áp, mang đến diện mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Bbia Last Velvet Lip Tint 17 More Pleasant

link: https://bit.ly/3g05Jl9

Black Rouge Rose Velvet Lipstick màu R03 Latte Rose

Link mua: https://bit.ly/2OTJJMZ

Hồng Đất

 

Được thừa hưởng khoản tôn da đặc trưng của tông son đất nhưng vẫn có sắc hồng yểu điệu, đây chắc chắn là ứng viên ưu tú dành cho hội "bánh bèo". 

Màu son này khi đánh lòng môi sẽ ra sắc hồng MLBB nhiều hơn nên bạn hãy mạnh dạn tô đậm chút xíu để "lăng xê" cả sắc đất trầm nhã nhặn nữa nhé!

Đây cũng là màu son được gái Hàn diện rần rần, vừa giúp gương mặt trẻ xinh hơn vài tuổi,vừa cực kỳ tôn da vừa hợp lối trang điểm nhẹ nhàng.

Lemonade Perfect Couple Lip màu 02 Ice

Lemonade: https://bit.ly/3hyjiIR

Loreal Paris Rouge Signature màu 121 I Choose

Link mua: https://bit.ly/3fZQpFj

 

 

 


 

:
Xem thêm
Về đầu trang