Phí Phương Anh được mời tham gia sự kiện Asia Fashion Award - AFW 2019

Ngày : 30/11/2019
THANTUONG - Là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia Asia Fashion Award 2019, Phí Phương Anh ngày một cho thấy sức hút của mình tại làng mốt Việt.

Nếu như trước kia, việc sao Việt xuất hiện tại các Tuần lễ Thời trang danh giá thế giới là một điều xa xỉ thì giờ đây, câu chuyện đã rẽ sang một hướng khác, nhất là khi có nhiều gương mặt mới sở hữu phong cách thời thượng, cá tính xuất hiện.Trong số đó có Phí Phương Anh - fashionista có nhiều dấu ấn trong những năm gần đây. Không bao giờ lên đồ quá an toàn, mỗi lần xuất hiện là Phí Phương Anh lại khiến giới mộ điệu phải bất ngờ với cách phối đồ mới mẻ, ấn tượng và phá cách. Tầm ảnh hưởng ngày một nhân rộng, cô nàng trở thành một trong những cái tên làng mốt quốc tế vô cùng ưu ái và săn đón.


Điển hình sau khi liên tục ghi dấu ấn tại Seoul Fashion Week, Phí Phương Anh tiếp tục là gương mặt duy nhất của Việt Nam tham dự Asian Fashion Award 2019 - Giải thưởng thời trang hấp dẫn nhất Châu Á diễn ra vào ngày 30/11 sắp tới. Sự kiện quy tụ hàng loạt gương mặt giải trí nổi tiếng có hoạt động hoặc ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang khắp nơi như HyunA, G.E.M, ØZI, Akemi Darenogare, Saya Kagawa, Cindy,...


Song Song với việc xác nhận tham gia AFA - Asia Fashion Awards, Phí Phương Anh cũng chính thức tung bộ ảnh mới với sự “lột xác" trong phong cách khi lựa chọn các thiết kế basic thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng năng động.

Với cách chơi màu cứng tay và nhuần nhuyễn thông qua gam trắng và đen cơ bản, Phí Phương Anh tạo nên những set đồ mang hình ảnh đối lập dịu dàng và cá tính. Đặc biệt, tông màu tối giản cũng được kéo gỡ bằng cách sử dụng những phụ kiện như túi xách, giày tông cam nude để tạo nên tổng thể hài hoà bắt mắt.



Một trong những ưu điểm của Phí Phương Anh là cô nàng luôn tự biết cách làm nổi bật bản thân. Những đường kẻ mắt sắc lẹm cùng màu son đỏ thẫm tạo hiệu ứng thị giác cổ điển, sang trọng cũng được sử dụng vô cùng ăn ý trong bộ ảnh lần này.

Có thể nói, khi những câu hỏi và hoài nghi về sự nghiệp kể từ sau khi đoạt giải quán quân The Face 2016, người đẹp sinh năm 1997 vẫn luôn chọn cách giữ im lặng và dùng hành động để khẳng định mình. Giờ đây, Phí Phương Anh đã thực sự xoá bỏ mác người mẫu “thương mại", trở thành fashionista chính hiệu, luôn không ngừng đổi mới, đa dạng hoá hình ảnh cá nhân mỗi ngày.

:
Xem thêm
Về đầu trang