‘Ngân 98’ - Bạn gái tin đồn của Lương Bằng Quang bất ngờ đi thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2018

Ngày : 08/11/2018
THANTUONG - Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là cuộc thi Ms international Beauty 2018 sẽ diễn ra vòng chung tại Bangkok, Thái Lan. Bộ ảnh dạ hội của dàn thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi cũng đã được tiết lộ sau khi thực hiện vừa mới đây.

 

Sau bộ ảnh thí sinh của cuộc thi trong trang phục áo Dài được chụp vào cuối tháng 10 vừa qua trong chuyến hành trình thực tế tại Đà Lạt cới những trải nghiệm mới mẻ và hứng thú đã phần nào thể hiện những giá trị thật mà cuộc thi mang đến cho các ứng viên sáng giá của Ngôi vị Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế năm nay. Đến với bộ ảnh Dạ hội là một phong cách khác biệt, các cô gái đã thể hiện đúng tinh thần quyến rũ, sang trọng mà Nhà thiết kế Trần Vĩnh Thạch gửi gắm vào.

Ngoài thông tin về bộ ảnh, sự có mặt của một thí sinh từng là một hot girl đình đám cũng mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc thi năm nay. Thí sinh Võ Thị Ngọc Ngân được biết với tên gọi ‘Ngân 98’ sẽ cùng thi tài để tìm kiếm người xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2018.

Được biết Võ Thị Ngọc Ngân đã chuẩn bị cho mình đầy đủ hành trang về kỹ năng, kiến thức để có thể đi sâu hơn với cuộc thi năm nay. Cô bé ‘Ngân 98’ ngày nào nay đã lột xác với hình ảnh đẹp và quyến rũ.

Hiện tại đây là hình ảnh của những thí sinh đang sống và làm việc tại Việt Nam, các thí sinh người Việt đến từ Singapore, Thái Lan đã vượt qua các vòng thi để tiến vào vòng chung kết cũng sẽ cùng nhau hội ngộ tại Thái Lan vào cuối tháng 11 này. Bên cạnh đó, Hành trình văn hóa của cuộc thi sẽ tiếp tục được diễn ra trong các ngày sắp tới cho đến đêm chung kết của cuộc thi.

Về cuộc thi Ms International Beauty 2018: Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2018 sẽ đi theo tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp thuần khiết Á Đông, hình ảnh đại diện cho hai nền văn hóa Việt – Thái. Vì vậy yếu tố Văn Hóa Truyền Thống sẽ theo suốt trong quá trình tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi dành cho các thí sinh là nữ công dân có quốc tịch Việt Nam hoặc có gốc gác và thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam, độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Chiều cao: từ 1m55 trở lên, gương mặt đẹp, ngoại hình cân đối, không chuyển đổi giới tính, có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên (hoặc bằng cấp có giá trị tương đương ở nước Sở Tại), chưa có tiền án, tiền sự (được xác nhận của cơ quan anh ninh Quốc Gia thí sinh lưu trú). Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2018 cũng là dịp để Các Thí Sinh được giao lưu và tìm hiểu nền văn hóa Phật giáo của đất nước Thái Lan xinh đẹp.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang