Lý Bình sánh đôi cùng "trai lạ" tại sự kiện

Ngày : 13/04/2019
THANTUONG - Xuất hiện tại đêm mở đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, nam diễn viên – đạo diễn Lý Bình mang hơi thở mới về sự “tối giản” trong thời trang nhưng vẫn cực kì đẳng cấp.

Trên thảm đỏ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2019 vào tối 11/4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, nam diễn viên – đạo diễn Lý Bình đã có sự xuất hiện nổi bật và khác biệt với gu thời trang tinh tế và mang đậm nét cá tính riêng.

Sải bước trên thảm đỏ của chương trình Lý Bình đã vượt qua giới hạn an toàn trong sự lựa chọn trang phục. Nam diễn viên đã lập tức thu hút mọi ống kính và ánh nhìn bởi diện mạo hoàn hảo nam tính và ‘cực ngầu’ khi chọn suit mix cùng dây phụ kiện handles. Anh khoác lên mình bộ suit đen từ đầu đến chân, nhưng lại không hề trông cứng nhắc, nặng nề mà ngược lại, toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ nhờ các chi tiết ánh bạc được xử lý tỉ mỉ, cầu kì trên bề mặt.

Trước đây, Lý Bình thường chọn những kiểu trang phục có phần an toàn nhưng với sự kiện tối qua thì anh lại phá cách hơn với trang phục của Chung Thanh Phong. Ngoài set trang phục cá tính của NTK Chung Thanh Phong, Lý Bình còn kết hợp cùng phụ kiện hoa tai và dây đai áo cực kỳ ấn tượng, phóng khoáng.

Tham gia sự kiện này cùng Lý Bình còn có stylist Đức Thạnh, anh cũng rất yêu thích các thiết kế của Chung Thanh Phong và cũng chọn cho mình 1 set vest đen, kết hợp cài áo Chanel và chiếc túi đeo hông Gucci.

Lý Bình khoe vẻ điển trai chuẩn nam thần tại thảm đỏ VIFW 2019

Chia sẻ thêm về lí do ít khi xuất hiện tại các sự kiện trong thời gian qua, Lý Bình cho biết anh đang tập trung vào việc học thêm ngành đạo diễn cũng như chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang