Hotboy 9X Mai Gia Thành quyết tâm lấn sân showbiz để khẳng định mình

Ngày : 10/06/2020
THANTUONG - Từng được biết đến với biệt danh hot boy Son M.O.I, Mai Gia Thành là một nhân tố mới trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm được đánh giá đầy triển vọng khoảng cuối năm 2019.

Chàng trai có tuổi thơ không mấy gọi là hạnh phúc đã từng ngày vươn lên và phát triển sự nghiệp khá ổn định khi anh chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm. Anh từng chia sẻ với đêm định mệnh đến với công việc hiện nay của mình. Và người phụ nữ đã giúp anh có thêm động lực sống và làm việc đó chính là nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng là người sáng lập ra thương hiệu Son M.O.I.

 

Có thể nói gần 6 tháng cuối năm 2019 Mai Gia Thành đã dần khẳng định vị trí của mình trong công việc kinh doanh mỹ phẩm. Nhưng đến đầu năm 2020 tình hình chung của dịch bệnh Covid 19 gần như đã khiến công việc kinh doanh của Mai Gia Thành nói riêng cũng như toàn cầu nói chung bị trì trệ. Anh chia sẻ từ đầu mùa dịch thì doanh số bán hàng giảm đi so với năm 2019. Tâm trạng rất buồn nhưng anh vẫn lạc quan và tự nhủ rằng dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi để mọi người còn tiếp tục trở lại công việc như bình thường.

Mai Gia Thành cho biết thêm anh còn chuẩn bị thực hiện khá nhiều ấp ủ cho công việc sắp tới. Anh cùng từng chia sẻ trên báo chí rằng mình rất có khiếu về diễn xuất. Nhiều bạn bè còn cho biết anh sẽ lấn sân showbiz trong năm 2020.

Mai Gia Thành hài hước trả lời rằng đúng là đã có từng ước mơ như vậy. Anh chỉ tham gia để thỏa mãn đam mê và học hỏi thêm nhiều cái mới chứ thật sự không đi theo biểu diễn chuyên nghiệp. Nhiều người bảo anh làm vậy vì sợ sự cám dỗ về mặt hậu trường nhưng Mai Gia Thành cũng bác bỏ ý kiến đó. Anh cho biết mình tham gia với tinh thần trong sáng nếu thực sự xảy ra điều đó thì anh sẽ không sợ và kiên định con đường chính thống để đi lên bằng đôi chân của mình.

Trở lại với công việc kinh doanh Son M.O.I. Năm 2020 này, Mai Gia Thành cho biết anh đang đầu tư kinh doanh chủ đạo thêm sản phẩm mặt nạ dưỡng da còn sản phẩm son thì sẽ vẫn tiếp tục kinh doanh như bình thường.

Mải mê với công việc nên khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân thì Mai Gia Thành lại lảng tránh. Anh cho biết bây giờ chỉ muốn chuyên tâm công việc thôi chứ tình cảm thì thật sự cũng muốn có nhưng vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Mai Gia Thành chỉ cần một người yêu chân thành có lối sống hướng thiện, tin tưởng lẫn nhau và quan trọng nhất là hiểu mình là đủ rồi và dĩ nhiên là ngoại hình dễ thương là được. 

:
Xem thêm
Về đầu trang