"Bạn trai” của Phí Phương Anh khiến hội chị em rớt hết liêm sĩ

Ngày : 23/04/2021
THANTUONG - “Bạn trai” của Phí Phương Anh: Body 6 múi, HSG Quốc gia, được tuyển thẳng ĐH Luật, biết 4 thứ tiếng.

Mô tả hình

Anh chàng Thái Vũ, sinh năm 2000 và hiện là sinh viên của trường ĐH Luật Hà Nội. Không những sở hữu thành tích học tập đáng nể mà còn có ngoại hình rất mlem.

19h ngày 21/4, Phí Phương Anh đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Răng Khôn. Tiếp tục theo đuổi dòng nhạc retro của những năm 80, “Răng Khôn” là một ca khúc thuộc thể loại Synthwave do nhạc sĩ RIN9 sáng tác và góp giọng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

MV Răng Khôn với concept học sinh trẻ trung kể về mối tình đầu của cặp đôi trai tài gái sắc. Thông qua MV chúng ta sẽ bắt gặp được đâu đó hình ảnh mối tình đầu thời niên thiếu của chính mình. Dù mối tình đầu rất đẹp và nên thơ nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên cạnh nhau. 

Khi MV chính thức được ra mắt, danh tính "bạn trai" trong MV của Phí Phương Anh cũng chính thức được hé lộ.

Được biết, anh chàng này là Thái Vũ (tên thật: Vũ Hồng Thái), sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Luật Kinh tế, trường Đại học Luật Hà Nội. Anh chàng còn biết cả 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Trung, Thái. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Anh chàng tiết lộ mình có thành tích học tập không phải dạng vừa thời học phổ thông. Được biết, Thái Vũ là cựu học sinh lớp chuyên Địa lý, trường THPT Chu Văn An, một trong những ngôi trường có điểm đầu vào cao nhất Hà Nội.

Thái Vũ từng đoạt giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn Địa lý. Cũng ở môn này, Thái Vũ đoạt giải khuyến khích kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia, huy chương Bạc Học sinh giỏi Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ. Chưa hết, anh chàng còn cho thấy mình là một người đa năng khi từng giành huy chương Bạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Với thành tích học tập nổi trội, Thái Vũ tốt nghiệp thủ khoa đầu ra trường Chu Văn An và xuất sắc được tuyển thẳng vào khoa Luật Kinh tế, ĐH Luật Hà Nội. 

Hiện tại MV Răng Khôn của Phí Phương Anh đã được ra mắt chính thức trên kênh Youtube của Phí Phương Anh và đang nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả.

:
Xem thêm
Về đầu trang