Thủy Trương đăng quang Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021

Ngày : 29/06/2021

THANTUONG - Người đẹp Thủy Trương đến từ tiểu bang Illinois vừa lên ngôi Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant vào ngày 19 tháng 6 vừa qua tại miền nam California nước Mỹ do CEO Kristine Thảo Lâm.

Mô tả hình

Nối tiếp sự thành công từ 12 cuộc thi hoa hậu vừa qua, vào ngày 19 tháng 6, 2021 tại Royal Restaurant & Banquet., Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021 đã chính thức trở lại rất quy mô và đầy tính chất chuyên nghiệp tại California, Mỹ.

Mô tả hình

Người đẹp Thủy Trương hiện là một doanh nhân có tiếng trong làng kinh doanh tại hải ngoại.

Mô tả hình

Thủy Trương sở hữu ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách ứng xử lưu loát.

Mô tả hình

Cô là người rất thân thiện và dễ gần nên rất được mọi người xung quanh yêu mến.

Mô tả hình

Tân hoa hậu cho biết: "Em sinh ra trong gia đình nghèo mẹ một mình vất vả nuôi hai chị em khôn lớn, từ nhỏ em luôn mơ ước lớn lên thành công và làm từ thiện giúp đỡ tất cả mọi người, cuộc đời xô đẩy vấp ngã nhưng luôn mạnh mẻ đứng lên tiến về phía trước. Em rất hạnh phúc đoạt giải ngày hôm nay bao nhiêu nổ lực đã được đền đáp xứng đáng đây là bước đệm để em tiến xa và thành công hơn nữa trong tương lai!"

Mô tả hình

Tân hoa hậu sẽ trở về Việt Nam ngay khi hết dịch Covid để thăm quê hương và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì bà con nghèo. 

Mô tả hình

Thủy Trương gây ấn tượng với ban giám khảo qua từng vòng thi để đạt danh hiệu cao quý nhất.

Mô tả hình

Thủy Trương cho biết: "Ước mơ của em đã thành hiện thực đây là động lực giúp em tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp tương lai. Em trân trọng cảm ơn ban tổ chức và CEO Kristine Thao Lam cùng nhà nhiếp ảnh gia Huy Khiêm cũng như gia đình và bạn bè , các chị khách hàng dễ thương luôn đồng hành và giúp đỡ em! Love all!"

 

Hình ảnh: Nhiếp ảnh gia Huy Khiem.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang