Thanh Hằng tái xuất trở thành Vedette của Fashion show Take my hand

Ngày : 14/05/2019
THANTUONG - Tháng 5 này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng trong vai trò vedette của show diễn ‘Take my hand’. Đây là show diễn đánh dấu chặng đường 10 năm của Couple TX - thương hiệu thời trang Việt dành cho giới trẻ



 
Show diễn là sự kết hợp của NTK Nguyễn Công Khanh trong BST Hè 2019 "Take my hand" của thương hiệu thời trang Couple TX và được hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong làng thời trang. Ngoài vị trí Vedette do siêu mẫu Thanh Hằng đảm trách, “Take my hand” còn quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang hiện nay Kelbin Lei, NTK Đỗ Long, NTK Nguyễn Công Khanh, Stylist Trần Đạt, ca sĩ Ái Phương…

 

 


Thanh Hằng sẽ xuất hiện vô cùng ấn tượng trong phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn, khác hẳn với các phong cách trước đây mà cô thể hiện. Sau một thời gian vắng bóng kể từ The Face 2018, sự trở lại của Thanh Hằng được công chúng, người hâm mộ vô cùng chờ đợi. Với thần thái của siêu mẫu đẳng cấp cùng kinh ngiệm sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang danh giá, sự góp mặt của Thanh Hằng chắc chắn sẽ mang đến cho show diễn nhiều điều thú vị.


 
“Take my hand” mang chủ đề ‘Đi và Yêu’, đây là BST đánh dấu chặng đường 10 năm của Couple TX nhằm mang đến một thông điệp mới: Trải nghiệm và gắn kết. TAKE MY HAND - nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu.


 


Trước nay, Couple TX luôn được xem là thương hiệu thời trang chuyên về đồ đôi, nhưng cho đến nay, Couple TX đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành thương hiệu thời trang cho mọi người, từ nam, nữ cho đến trẻ em, đồ thể thao… nhưng vẫn mang đậm chất Trải nghiệm & Gắn kết. Sau 10 năm, thương hiệu sẽ cho ra đời siêu phẩm X-Jacket đi cùng với 10 tính năng được kết hợp trong một món đồ. Với triết lý thiết kế bền vững và mục tiêu đi đầu về dòng áo khoác, BST "TAKE MY HAND" sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.


 
Ngoài ra, trong show diễn lần này còn công bố dự án ‘T-Art’ - thời trang với các thiết kế trên sản phẩm mang đậm văn hoá & địa danh của Việt Nam. Thông qua show diễn, BTC mong muốn kêu gọi được nhiều hoạ sĩ cùng tham gia, chung tay tạo nên các tác phẩm xuất sắc gửi đến công chúng và giới mộ điệu.

 

 

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang