Puka táo bạo khi diện vest giấu quần 'triệt để' khoe trọn vẻ gợi cảm, sexy

Ngày : 07/03/2020
THANTUONG - Lột bỏ hoàn toàn những bộ cánh công chúa, mềm mại, kín đáo như thường thấy tại các sự kiện lớn nhỏ trong năm 2019, Puka trở lại năm mới với hình ảnh khác lạ, gợi cảm, quyến rũ và nhận được nhiều lời khen tích cực.

Năm 2019 Puka được xem là năm hoạt động nghệ thuật sôi động và nhiều dấu ấn mới lạ. Trở lại 2020, nữ diễn viên càng nỗ lực hơn để hình ảnh cá nhân tạo được nhiều ấn tượng hơn với khán giả. Bằng chứng cho việc này chính là Puka vừa xuất hiện trong sự kiện diễn ra trưa ngày 5/3 với hình ảnh được khen ngợi hết lời.

 

Có mặt sớm tại sự kiện, Puka khiến người hâm mộ bất ngờ khi chọn cho mình trang phục bắt mắt với mốt vest giấu quần, khoe vẻ đẹp sexy, gợi cảm. Nữ diễn viên có sự mạnh mẽ về ngoại hình lẫn phong cách thời trang sau nhiều thành quả trong công việc cũng như biến cố chuyện tình cảm. Lần trở lại này, Puka từ cô gái thừa nhận là “bánh bèo”, chỉ thích làm công chúa với những bộ cánh kín đáo đã trở thành quý cô với phong cách thời trang quyến rũ, táo bạo và không kém phần thời thượng. Puka thay đổi từ màu tóc, lối trang điểm đến việc chọn trang phục, giày dép… tất cả giúp cô nàng Kỳ trong “Sắc đẹp dối trá” khiến khán giả từ bất ngờ đến giật mình nhưng lại dành lời khen hết mực.

 

Blazer là một item khá quen thuộc được phái nữ ưa chuộng và mê mẩn nhưng không phải vì thế mà cô gái nào cũng diện được, bởi nếu không biết cách mix&match thì mốt blazer giấu quần sẽ khiến bạn thành thảm họa thời trang. Lần chọn phong cách mang hơi hướng menswear này, Puka khéo léo kết hợp với quần short tôn dáng để "ăn gian" được chiều cao. Việc kết hợp cùng đôi bốt cổ cao và chiếc thắt lưng ton sur ton giúp cô nàng trở nên sự trẻ trung, thanh lịch.

 

Chia sẻ về hình ảnh mới này, Puka cho biết: “Tôi có lẽ đã quá tuổi để trở thành một công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích rồi chăng? (Cười lớn). Có lẽ ở thời điểm này, sau bao nhiêu điều thú vị và cả không thú vịtôi muốn thay đổi mình theo từng thời điểm để tạo sự mới mẻ đến với khán giảCó lẽ kín cổng cao tường, thuỳ mị mãi chưa chắc được khán giả yêu thương hoài, tôi thử sức với hình ảnh mới xem mình có hợp hay không. Nhưng tôi chắc chắn rằng, dù hình ảnh nào đi chăng nữa Puka vẫn giữ hình ảnh chỉn chu và đẹp đẽ với khán giả”.

 

Sau biến cố về chuyện tình cảm, Puka ở thời điểm này hoàn toàn chuyên tâm vào công việc. Hình ảnh ngày càng tươi trẻ hơn, cá tính và mới mẻ hơn của Puka khiến nhiều lời đồn đoán rằng nữ diễn viên có tình yêu mới. Tuy nhiên Puka cho biết ở thời điểm này chỉ muốn yêu chiều bản thân và làm những điều mình thích trước đã. Còn tình yêu đến nếu duyên hợp thì cô hạnh phúc đón nhận và sẵn sàng chia sẻ với khán giả trong thời gian tới.

 

Photo: Lê Huy

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Makeup: Huy Bùi

Hair: ThyThy Nguyễn

:
Xem thêm
Về đầu trang