Phan Thị Mơ tặng khẩu trang, nước ép trái cây cho những người canh gác tại cửa khẩu

Ngày : 07/05/2020
 

 
Mới đây, Hoa hậu Phan Thị Mơ đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng để trao tặng khẩu trang và nước ép trái cây cho các chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại cửa khẩu. 

 
Người đẹp Tiền Giang cho biết, cuộc sống của bộ đội vùng biên rất thiếu thốn những vật dụng cần thiết trong mùa dịch nên cô muốn góp sức mình để chia sẻ khó khăn cùng các anh. Hoa hậu vô cùng cảm thông và ngưỡng mộ lực lượng cán bộ, chiến sĩ biên phòng nơi đây đã nỗ lực vượt qua những thử thách và hoàn thành nhiệm vụ để cùng cả nước chống lại dịch COVID-19.

Người đẹp nói cô vô cùng biết ơn những hy sinh thầm lặng của lực lượng bộ đội biên phòng trong công tác kiểm soát dịch bệnh. Cô hy vọng dịch sớm được dập tắt để các chiến sĩ bớt vất vả hơn.

Thời gian qua, Phan Thị Mơ thực hiện thực hiện giãn cách xã hội và ở nhà để phòng tránh dịch. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video clip nấu ăn tại nhà. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập luyện để giữ sắc vóc và tăng cường sức đề kháng cơ thể.

Dịch bệnh kéo dài khiến hàng loạt sự kiện giải trí bị hủy bỏ kéo theo công việc của cô cũng ảnh hưởng rất nhiều. “Mấy tháng qua, tôi phải hủy bỏ hết các dự án phim ảnh dự kiến bấm máy trước đó. Những thương hiệu tôi làm hình ảnh đại diện đều phải dừng lại. Mơ rất mong là sớm hết dịch để mọi thứ hoạt động lại bình thường”, cô chia sẻ.

Được biết trước Phan Thị Mơ, nhiều người đẹp Việt cũng tới trao quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ chống dịch như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên….
 
Photo: Huy Nguyễn
:
Xem thêm
Về đầu trang