NTK Dexnol Trần - Tuấn Huỳnh ra mắt BST "THE COLORFUL LIFE" tại Fashion Show Star Kid's "SUMMER SEASON"

Ngày : 05/05/2022
THANTUONG - Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh cặp đôi nhà thiết kế sáng lập ra thương hiệu Dexnol từ lâu đã được giới yêu thích thời trang yêu chuộng bởi những thiết kế cầu kỳ, hoành tráng và đa dạng.

Mô tả hình

Cặp đôi NTK Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh Cùng các mẫu nhí Có thể nói cặp đôi nhà thiết kế tài hoa này đã thử nghiệm qua nhiều phong cách khác nhau và mỗi phong cách đều tạo được ấn tượng đẹp trong lòng giới mộ điệu.

Mô tả hình

 

Bộ sưu tập mang tên "THE COLORFUL LIFE" sẽ được cặp đôi nhà thiết kế Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh giới thiệu tới giới mộ điệu trong Fashion Show Star Kid's sắp tới. Sở dĩ các bộ trang phục của nhà mốt Dexnol luôn được yêu thích vì ngoài phong cách họ còn chú trọng đến form dáng, màu sắc tưới mát, dể chịu cho phái đẹp và nhấn nhá sao cho khi mang vào sẽ tôn vinh tuyệt đối vẻ đẹp rực rỡ.

Mô tả hình

 

Trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "THE COLORFUL LIFE", Dexnol Trần và Tuấn Huỳnh chia sẻ rằng họ đã thống nhất chọn một cái tên nghe có một chút gì đó dể thương và chọn màu xanh lá làm màu chủ đạo để chuyển tải hết những vẻ hồn nhiên, tươi tắn của con trẻ thông qua những bộ trang phục mà họ kỳ công tạo ra với mong muốn sẽ tỏa sáng khi trình diễn trong chương trình Fashion Show Star Kid's.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mới đây, vài thiết kế trong bộ sưu tập"THE COLORFUL LIFE" độc đáo đã được hé lộ với phần trình diện của các siêu mẫu nhí tài năng Jenny Bảo Ngọc, Ý Vy, Thi Thơ, Trâm Anh.

Photos: Khiêm Chánh Vương

Make up: Sơn Joung Kim

Concept & Stylist: Tạ Nguyên Phúc

Biên tập chương trình: Ntk RuBy Trần

:
Xem thêm
Về đầu trang