Nathan Lee sành điệu với thời trang hàng hiệu 3 tỷ đồng đi xem phim

Ngày : 03/04/2017
THANTUONG - Nam ca sĩ điển trai xuất hiện rạng rỡ tại buổi công chiếu phim Cha cõng con với thời trang hàng hiệu 3 tỷ đồng.

Vừa đáp chuyến bay từ nước ngoài về dù còn khá mệt nhưng vì là tín đồ của phim ảnh, Nathan Lee đã dành thời gian đến dự buổi ra mắt bộ phim Cha cõng con của đạo diễn Lương Đình Dũng.

Nam ca sĩ thu hút sự chú ý cánh truyền thông và khán giả với phong cách lịch lãm và sành điệu. Anh diện “cây” hàng hiệu “khủng” từ đến đến chân với áo và quần của Balmain, giày Karl Lagerfeld, bóp Louis Vuitton cùng nhẫn kim cương đen Cartier.

Xuất thân trong một gia đình giàu có nên anh có điều kiện ăn mặc sành điệu và là tay chơi hàng hiệu khét tiếng trong giới nghệ sĩ.

Ở nhà “Ông hoàng Opera” sở hữu tủ đồ với nhiều món hàng hiệu đắt giá và hiếm, khiến các tín đồ thời trang cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Chàng ca sĩ rất vui vì album Những khúc nhạc buồn của anh ra mắt đầu năm 2017 được nhiều khán giả đón nhận, đã đạt hơn 1,5 triệu lượt nghe trực tuyến. Sau chuyến lưu diễn, anh về nước bắt tay làm album mới để kịp ra mắt vào tháng 4 tới.

Là một người yêu thích phim ảnh, trước đó anh cũng góp mặt trong một vài dự án phim. Nhưng đã lâu anh không xuất hiện trong bất kì bộ phim nào. Trước thắc mắc này, Nathan cho hay, anh sẽ không nhận lời bất kì lời mời nào bởi đóng phim rất bất vả và cát-xê không cao.

Nathan Lee cũng vừa từ chối một vài dự án truyền hình và phim ảnh lớn để dành thời gian tập trung hết sức cho sự nghiệp ca hát trong năm nay. 

:
Xem thêm
Về đầu trang