Miss Eco International Kathleen Paton đến Việt Nam làm giám khảo Miss Eco International Kathleen Paton

Ngày : 09/06/2022
THANTUONG - Kathleen Paton- Đương kim Miss Eco International vừa có mặt tại TP.HCM ngày 7/6/2022.

Mô tả hình

Bà Nguyễn Như Quỳnh- Phó BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam tặng hoa cho Miss Eco International Kathleen Paton

 

Miss Eco International Kathleen Paton đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM, chính thức có mặt tại Việt Nam để cùng tham dự hành trình với thí sinh Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

Kathleen Paton 24 tuổi, là người Úc gốc Philippines hiện đang là ca sĩ và diễn viên, từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria của Australia. Là người mẫu và không xa lạ với các cuộc thi nhan sắc, Kathleen Paton sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m74, mang vẻ đẹp lai. Cô có bố là người Australia, mẹ là người Philippines.

Trước khi tham gia và giành chiến thắng tại Hoa hậu sinh thái quốc tế 2022, Kathleen Paton từng đoạt giải Hoa hậu Teen quốc tế 2017, Hoa hậu Manila 2018 và Hoa hậu sinh thái Philippines 2021. Cô là người thứ hai đến từ Philippines chiến thắng danh hiệu này.

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam, để  chuẩn bị cho đêm chung kết, vị khách mời đặc biệt là Kathleen Paton- đương kim Miss Eco International- Hoa hậu sinh thái quốc tế đã đến Việt Nam.   

Ảnh: BTC.

Ảnh: BTC.

Ảnh: BTC.

Ảnh: BTC.

Ảnh: BTC.

Miss Eco International Kathleen Paton giao lưu cùng Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Ảnh: BTC.

 Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam, bà Nguyễn Như Quỳnh- Phó BTC Hoa hậu Môi trường Việt Nam và người hâm mộ đã đến và nồng nhiệt chào đón tân Miss Eco International.

Trước những tình cảm ấm áp của Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam và sự cổ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ Việt, Hoa hậu Kathleen Paton đã vô cùng xúc động. Cô thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ, khoe nhan sắc rạng rỡ trong tiếng reo hò đầy phấn khích của mọi người.

Theo lịch trình được tiết lộ, trong đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam tới đây, người đẹp 24 tuổi Kathleen Paton sẽ đảm nhận một cương vị quan trọng trong vai trò là người cầm cân nảy mực để tìm ra ngôi vị xứng đáng nhất cho chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

Là một trong những Hoa hậu xinh đẹp nhất trong các cuộc thi nhan sắc của Miss Eco International- Hoa hậu sinh thái quốc tế, Kathleen Paton là biểu tượng của rất nhiều cô gái trẻ, với sự mạnh mẽ, những bước catwalk tự tin cùng thần thái chuyên nghiệp. Cô sẽ mang đến chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam sự đánh giá khách quan, hiện đại và theo chuẩn quốc tế.

Chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 12.6.2022 tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện ban tổ chức cũng công bố những nghệ sĩ tham gia biểu diễn gồm ca sĩ Bùi Lan Hương và ca sĩ Trúc Nhân. Đêm chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

:
Xem thêm
Về đầu trang