Hơn 200 người mẫu trẻ tham gia casting Vietnam Runway Fashion Week 2019

Ngày : 21/08/2019
THANTUONG - Cuối tuần qua, hơn 200 người mẫu trẻ đã đến tham gia buổi casting cho Vietnam Runway Fashion Week (VRFW’19) pre-opening show tại BHD Bitexco, Tp.Hồ Chí Minh.

Buổi casting có sựtham gia chỉ đạo của siêu mẫu Xuân Lan – người sáng lập của Vietnam Runway Fashion Week cùng NTK Trương Thanh Long, đại diện thương hiệu thời trang Ha Linh Thu, đại diện thương hiệuReply 1987 – NTK Huy Võ, đại diện thương hiệu Maschio – Nukan Tùng Anh.

Vietnam Runway Fashion Week Pre-opening show sẽ chính thức diễn ra vào 19h00 ngày 23/08 tại trung tâm triển lãm và sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng với sự mở màn của thương hiệu. 

Trước đó, chuỗi casting của Vietnam Junior Fashion Week mùa 9 tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đã khép lại với sự tham gia của hơn 400 người mẫu nhí với độ tuổi từ 4 đến 15.

Đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan là thầy dạy catwalk của cô: Cindy Thái Tài.

Chương trình đã tìm kiếm để lựa chọn ra hơn 200 mẫu nhí trình diễn cho 11 bộ sưu tập đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Ruby's Midu, Skabella, HennaDa, Việt Phượng, Bubbe, Đỗ Mạnh Cường, Maschio, Rabbit Phạm, Tutupetti, Nguyễn Minh Công, Ivan Trần. VJFW9 sẽ diễn ra trong hai ngày 24-25/8 tại trung tâm triển lãm và sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang