Học cách chọn váy thanh lịch hoá thành quý cô tao nhã như Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh

Ngày : 09/11/2019
THANTUONG - Yves Saint Laurent đã từng nói: “Tôi luôn tin rằng thời trang không chỉ làm phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn khẳng định bản thân họ, mang lại cho họ sự tự tin.” Hay Balenciaga từng chia sẻ “Tao nhã chính là sự tinh giản”. Quả thật không sai, người phụ nữ khi khoác lên người bộ trang phục phù hợp cũng mong muốn bản thân mình trở nên tự tin, nổi bật dù họ đang ở đâu và bên cạnh bất kì ai.

 

Thúy Ngân

Có thể nhiều người bỏ ra nghìn đô để có thể sắm hàng chục món đồ thời trang hàng hiệu khoác đầy lên người nhưng vẫn chẳng thể nổi bật, nhưng có những người không cần chi quá nhiều tiền mà vẫn khiến hàng triệu trái tim thổn thức vì phong cách cá nhân của mình. Với những thiết kế luôn chú trọng phong cách chuộng sự đơn giản nhưng mẫu thiết kế có điểm nhấn mang đặc điểm thương hiệu riêng, tính ứng dụng cao được nhiều mỹ nhân Việt chọn lựa. Nếu bạn thật sự muốn trở thành một biểu tượng thời trang, hoặc nâng cấp phong cách cá tính của mình thì hãy thử học hỏi nguyên tắc thời trang của những mỹ nhân nổi danh trong giới Vbiz, Showbiz bằng cách diện những mẫu váy đơn sắc của Fleurie Closet nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch.

 

 

Người đẹp Lê Hà Trúc chọn cho mình chiếc váy trắng với điểm nhấn ngay eo khiến cô trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Thương hiệu Fleurie Closet nổi tiếng với những thiết kế chọn tông màu trắng, beige, đen là những tông màu cơ bản, trung tính, mang đến ấn tượng thanh lịch và tinh tế tột bậc. Thiết kế tinh tế nhưng sang trọng của Fleurie Closet luôn được lòng phái đẹp trong giới Showbiz Việt.

 

Giám đốc thương hiệu Fleurie Closet cho biết “Với nguồn cảm hứng đầu tiên khi nhìn thấy cải Linen, tôi đã phải lòng và đam mê với những sớ vải cotton, linen từ sợi tự nhiên. Tôi mong muốn các cô gái yêu thích sự giản dị nhưng tinh tế. Linen là sợi tự nhiên mong muốn của thương hiệu Fleurie Closet mang đến những trang phục thân thiện với môi trường và gần gũi với người mặc”

  

Những bộ sưu tập của Fleurie Closet được làm từ chất liệu Linen, Cotton nhập và Khakhi từ Hàn Quốc. Cô gái của Fleurie khi diện những chiếc váy với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế như: Hiền Hồ, Phạm Quỳnh Anh, Mc Phí Linh,…

 

 

Hiền Hồ cũng là một trong những ca sỹ yêu thích gam màu trắng và trung tính chuộng sự đơn giản.

 

Trong một thiết kế khác, Hiền Hồ khéo léo đính kèm phụ kiện Chanel cùng giày mũi nhọn tạo nên tổng thể không thể sang hơn.

 

 Trang phục đơn sắc, tránh họa tiết cũng là  gợi ý mà thương dành cho những cô nàng muốn thay đổi bản thân. Nếu có một màu sắc nào đó bạn đặc biệt yêu thích, hãy tìm những món đồ có cùng sắc độ và thử phối hợp chúng để có vẻ ngoài vừa tinh tế vừa sành điệu.

 

 

Angela Phương Trinh chọn điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc túi màu hồng của Chanel nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thu hút.

 

 

 

Ca sỹ Thuỷ Tiên cũng vô cùng yêu thích những thiết kế đơn giản và sang trọng.

 

 

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh cũng là một tín đồ của trang phục đơn sắc, cô chọn lối makeup tự nhiên để phù hợp với trang phục.

 

 

Gam màu trung tính của thương hiệu giúp phụ nữ phối đồ dễ dàng hơn. Những màu như đen, trắng, xám, xanh navy, beige… thường được các tín đồ thời trang yêu thích và  chiếm phần lớn trong tủ đồ. Hơn nữa, lựa chọn gam màu trung tính rất hợp với phương châm “đẹp không gắng gượng’’ của người Pháp. Sẽ rất khó để bạn phối đồ không đẹp với những gam mà.

 

 

Cao Thái Hà nhẹ nhàng và thanh lịch với chiếc váy từ chất liệu Linen

 

Hoa Hậu Châu Á Huỳnh Tiên chọn cho mình chiếc váy đen với thiết kế cổ điển, cô khéo léo phối cùng túi xách Dior và giày đế nhọn.

 

Lê Hà Trúc

 

 Trang phục đơn sắc, tránh họa tiết cũng là  gợi ý mà các mỹ nhân Việt  dành cho những cô nàng muốn thay đổi bản thân. Nếu có một màu sắc nào đó bạn đặc biệt yêu thích, hãy tìm những món đồ có cùng sắc độ và thử phối hợp chúng để có vẻ ngoài vừa tinh tế vừa sành điệu, chắc chắn bạn sẽ thấy những gam màu trung tính không hề nhàm chán như nhiều người đã nghĩ.

 

 

  

 

:
Xem thêm
Về đầu trang