Hoàng Thùy, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh ngồi “Ghế nóng” sơ khảo Hoa hậu Quý bà Việt Nam

Ngày : 30/08/2022
THANTUONG - Ngày 28/8/2022, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại Khách sạn REX- Quận 1- TP.Hồ Chí Minh.

Mô tả hình

Tham dự vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 có bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám Đốc Công ty Truyền Thông Q-Talent- Phó Trưởng BTC; Bác sĩ Annie Nguyễn, Giám đốc Viện thẩm mỹ Annie, Phó trưởng ban tổ chức; Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô Thị Việt Nam; Ông Huỳnh Tuấn Anh, trưởng ban truyền thông phía Nam Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, Giám đốc đối ngoại Hoa hậu Quý bà Việt Nam; Bà Hoàng Thanh Nga, Nhà sáng lập – CEO thương hiệu Trang sức cao cấp Ngọc Châu Âu; Ông Lê Minh Nhật, phó giám đốc Công ty du lịch Americana Travel, MC Anh Quân, Chuyên gia trang điểm Hậu Phan, NTK Brian Võ, NTK Kim Trọng cùng đông đảo các cơ quan truyền thông báo đài.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 là cuộc thi Quốc gia do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty Q-Talent đồng tổ chức, được Ủy ban nhân dân TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM đồng ý chấp thuận theo giấy phép số 1781/SVHTT-NT ngày 10/5/2022.

Đây là cuộc thi nhan sắc uy tín, được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu và hơn hết là tìm kiếm đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho Quý bà – Mrs World 2022

Sau hơn 5 tháng khởi động, ngày 28/8/2022 vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 khu vực phía Nam đã chính thức diễn ra tại khách sạn Rex- TP.Hồ Chí Minh.

Ngay từ đầu giờ chiều, thí sinh từ khắp nơi trên mọi miền của cả nước đã quy tụ về địa điểm tổ chức để được các Huấn luyện viên hướng dẫn cách trình diễn Áo dài và ứng xử trước ban giám khảo. Đây là những nội dung thi bắt buộc theo quy định của BTC, nhằm giúp ban giám khảo có cơ sở lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất, tiếp tục bước vào vòng bán kết.

Hội đồng giám khảo trong buổi sơ khảo phía Nam gồm: Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ; Diễn viên, doanh nhân Diệp Lâm Anh; Hoa hậu du lịch toàn cầu Diệu Linh; Ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi; Nhà báo Lương Ngọc Hân; Doanh nhân Hoàng Thanh Nga và Nguyễn Thanh Hà- Hoa hậu Môi trường Việt Nam.

 

Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thuỳ và Ca sĩ, doanh nhân Lâm Khánh Chi giữ vai trò đồng hành cùng thí sinh tại buổi sơ khảo phía Nam.

Giám khảo Hoàng Thùy là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Việt Nam, từng được vinh danh Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoài việc chinh phục các sàn diễn danh giá ở trong nước và quốc tế, mới đây Hoàng Thùy còn giành giải Á quân của cuộc thi Ca hát Trời sinh một cặp mùa 6.

 

Đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi Hoa hậu quốc gia và Quốc tế của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty Q-Talent với vai trò giám khảo và Huấn luyện viên, tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám khảo chính thức cuộc thi Hoa hậu qúy bà Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ cô đã rất quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam, vì vậy khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức, cô đã nhận lời ngay. Hoàng Thùy còn nói vui, nếu mẹ mình còn trẻ, cô cũng động viên để mẹ tham gia cuộc thi này. Đặc biệt, giám khảo Hoàng Thùy rất tâm đắc với phần truyền hình thực tế và đang chờ đợi sự thể hiện của các thí sinh trong vòng sơ khảo.

Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ cũng như kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh, Hoàng Thuỳ có những phần nhận xét chuẩn xác. Đồng thời, các vị giám khảo cũng tận tình hướng dẫn các thí sinh xuất hiện tỏa sáng nhất trong các phần thi, trình diễn của mình.

Bà Nguyễn Như Quỳnh, Giám Đốc Công ty Truyền Thông Q-Talent- Phó Trưởng BTC chia sẻ: Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành đơn vị nắm giữ bản quyền và Nhà tổ chức, được gặp gỡ và đồng hành cùng các chị em tại cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam. Trong những lần đi làm từ thiện tại các tỉnh Tây Nguyên, tôi đã gặp nhiều phụ nữ với ước mong được bứt phá ra khỏi những tục lệ, định kiến khắc nghiệt của buôn làng, họ khát khao được hòa nhập với chị em phụ nữ ở bên ngoài, khát khao với những ước mơ của mình. Đây là cơ hội để tôi có thể thực hiện được lời hứa của mình với các chị em phụ nữ người dân tộc, giúp chị em bứt phá ra khỏi vỏ bọc, biến ước mơ của mình trở  thành hiện thực.

Với sự trở lại của một cuộc thi Quốc gia chính thống, điều tôi hy vọng nhất là tất cả các chị em phụ nữ phải thật tự tin với chính bản thân mình, tự tin với những người xung quanh, thể hiện được tình yêu, niềm tự hào với những tinh hoa, nét đặc trưng nhất của đồng bào mình và lan tỏa được những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng”.

Sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam là cuộc hội ngộ của hơn 100 thí sinh đã vượt qua vòng hồ sơ trên khắp mọi miền của cả nước. Tại đây, các thí sinh sẽ phải tranh tài qua những vòng thi bắt buộc để Ban Giám khảo đánh giá về vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, kỹ năng giao tiếp và trình diễn trên sân khấu.

Sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam, BTC đã chọn ra được một số gương mặt thí sinh ấn tượng, đó là Thí sinh Vũ Phương Dung, 42 tuổi, đến từ Hà Nội.

Phương Dung thu hút khán giả bằng thần thái tự tin, làm chủ sân khấu, thí sinh chủ động đề nghị giám khảo Diệu Linh và giám khảo Lâm Khánh Chi thị phạm ngay trên sân khấu.

Đó là Trương Bích Hạnh, 26 tuổi, đến từ Hà Giang sở hữu chiều cao “khủng” 1m77.

 Phạm Thị Thuý Vân, cô gái 29 tuổi, đến từ Bắc Giang gây chú ý khi chia sẻ bản thân chưa có người yêu và đăng ký tham gia cuộc thi vì mong muốn có cơ hội để cải thiện kỹ năng giao tiếp, khắc phục sự tự ti của bản thân.

 

Siu H Luôn, cô gái dân tộc Ê đê 36 tuổi đến từ Gia Lai gây ấn tượng khi tự tin giới thiệu về bản thân và tự hào giới thiệu văn hoá Ê đê đến với Ban giám khảo.

Bên cạnh đó, trong buổi sơ khảo còn có một số thí sinh được Ban Giám khảo đánh giá cao về nhan sắc và kỹ năng trình diễn: Nguyễn Thị Trung Thu, 48 tuổi, đến từ TP Hồ Chí Minh; Đỗ Thị Thanh Hằng, 46 tuổi, đến từ TP Hồ Chí Mính; Nguyễn Thị Phương Quyên, 30 tuổi, đến từ Đồng Nai; Đỗ Đài Trang, 29 tuổi, đến từ Đồng Nai; Phạm Thị Thanh Thảo, 37 tuổi, đến từ TP Hồ Chí Minh…

BTC cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 sẽ tiếp tục nhận hồ sơ cho vòng sơ khảo khu vực phía Bắc diễn ra tại Hà Nội trong những ngày tới. Vòng chung kết sẽ được ghi hình và dự kiến phát sóng trên kênh VTV9- Đài Truyền hình Việt Nam.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang