Hoa hậu Trang Võ ‘lột xác’ khoe nhan sắc đỉnh cao tại sự kiện ở Seattle

Ngày : 09/11/2021

THANTUONG - Mới đây, Hoa hậu Trang Võ đã được mời làm giám khảo đêm trao giải NỮ HOÀNG DOANH NHÂN INTERNATIONAL 2021 tại Seattle. 

Mô tả hình

Hoa hậu Trang Võ (váy bạc, thứ 2 từ phải sang) tỏa cùng các hoa hậu tại sự kiện.

Mô tả hình

Ca sĩ Đan Nguyên cùng hoa hậu Trang Võ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu Trang Võ hiện đang định cư tại Houston, cô là gương mặt từng đoạt được rất nhiều danh hiệu cao quý tại các cuộc thi hoa hậu trong cộng đồng người việt tại hải ngoại, và từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới Mrs World 2016.

Mô tả hình

Sau khi đoạt các giải thưởng lớn ở các đấu trường nhan sắc, hoa hậu Trang Võ liên tục được mời làm giám khảo tại các cuộc thi hoa hậu trên toàn nước mỹ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Ca sĩ Dương Bữu Trung với hoa hậu Jan Võ.

Mô tả hình

Hoa hậu Trang Võ khoe nhan sắc đỉnh cao tại sự kiện ở Snoqualmie Casino.

Mô tả hình

Hàng Năm, Cô cũng thường xuyên về nước tham gia các sự kiện cộng đồng cùng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng.

Mô tả hình

Hai năm qua do đại dịch, không về nước thăm quê hương được, cô vẫn liên tục gửi kinh phí về giúp bà con nghèo trong đại dịch Covid 19.

Mô tả hình

Hướng đến cộng đồng và tôn vinh tinh thần tương thân tương ái, Hoa hậu Trang Võ luôn luôn xuất hiện rất giản dị và thân thiện trong buổi trao quà từ thiện cho bà con nghèo tại Việt Nam.

Mô tả hình

Việc hướng đến cộng đồng, truyền cảm hứng đam mê và sống có ích cho cộng đồng đang được Hoa hậu Jan Vo thực hiện thông qua các hoạt động thực tế. Đó cũng chính là mục tiêu của chị trong suốt thời gian qua. Những hành động nhỏ của chị được mọi người rất quý. Hoa hậu Trang Võ cũng chia sẻ, việc cô tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ đơn thuần là trao- nhận. Mà đó là nơi để Jan Vo gần gũi, chia sẻ và giúp đỡ những người khó khăn.   

THANTUONG.TV thực hiện.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang