Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh xuất hiện lộng lẫy sau 1 tháng đăng quang Mrs International Global 2023

Ngày : 15/02/2023
THANTUONG - Sau 1 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 - Mrs International Global 2023, người đẹp Trần Hà Trâm Anh khoe nhan sắc chuẩn beauty queen tại sự kiện tri ân, giao lưu với báo chí.

Mô tả hình

 

Vào tối ngày 13/02 vừa qua, Hoa hậu Trâm Anh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu thân mật với giới truyền thông nước nhà sau 1 tháng đăng quang. Tại sự kiện, người đẹp đã xuất hiện đầy thần thái với chiếc vương miện danh giá đã đạt được tại Mrs International Global 2023 – Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nàng hậu trong nước và quốc tế như Á hậu 1 Mrs International Global 2023 – See rene Ang, Hoa hậu Bình An, Hoa hậu Oanh Lê, Hoa hậu Kim Nguyễn, Á hậu Bảo Như, Á hậu Chu Ánh,…

Thành tích Trâm Anh đạt được trên đấu trường quốc tế vừa qua đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng fan sắc đẹp và được đánh giá là màn “xông đất” đầy may mắn cho làng hậu Việt trong năm 2023. Trong buổi gặp gỡ báo chí, khoảnh khắc xúc động nhất đối với khách mời tham dự là lúc mọi người cùng nhau xem lại những thước phim ghi dấu hành trình chinh phục vương miện Mrs International Global 2023 của người đẹp 8x. Sau khi đoạn video kết thúc, Trâm Anh đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ trang phục dạ hội từng đoạt giải Best Evening Gown từ NTK Tuấn Trần và gây náo loạn cả khán phòng với những bước catwalk thần thái, kiêu sa.

Trước sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và truyền thông trong nước, Trâm Anh đã không kìm nổi xúc động: “Giải thưởng này giống như 1 sự đền đáp cho sự nỗ lực của Trâm Anh trong suốt 1 năm vừa qua để rèn luyện và trau dồi bản thân. Là một CEO của một công ty và cũng là một người mẹ 1 con, từ lâu, Trâm Anh đã quá bận rộn để có thời gian thực hiện những ước mơ của mình. Không chỉ là một sự đền đáp, chiếc vương miện còn giống như một nguồn động lực giúp Trâm Anh can đảm hơn, tự tin hơn để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Qua đó, Trâm Anh muốn truyền nguồn cảm hứng đối với những cô gái ở ngoài kia rằng: Chưa bao giờ là quá muộn để thực hiện ước. Một người mẹ 1 con như Trâm Anh đã làm được. Các bạn cũng sẽ làm được”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Mrs. Sharon Too – Chủ tịch & Nhà sáng lập Mrs International Global, Mr. Vũ Thái – C.E.O Crystal Star Entertainment cùng với ê-kíp đã đồng hành trong suốt hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Với vai trò là một Hoa hậu đương nhiệm, Trần Hà Trâm Anh tuyên bố sẽ trưng bày những trang phục mà người đẹp đã mang đi thi đấu tại Mrs International Global 2023 – Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2023 cho bảo tàng. Tại sự kiện, từng bộ trang phục đã được các nàng mẫu xinh đẹp khoác lên mình và trình diễn trực tiếp khiến người xem vô cùng thích thú.

Không chỉ thế, BTC chương trình còn hé lộ về kế hoạch tổ chức Mrs International Global 2024 và dự định sẽ mang cuộc thi về Việt Nam. Cuộc thi Mrs International Global là cuộc thi dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội.

Hoa hậu Trần Hà Trâm Anh sinh năm 1989, tại Bình Dương, sở hữu chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 85 – 65 – 92 cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện, mắt kính (chuỗi cửa hàng kính thuốc) và bất động sản. Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Đại học RMIT và từng du học tại Anh (khoa kỹ thuật khúc xạ – Bachelor of Optometry). Sau 1 tháng đăng quang Mrs International Global 2023 tại Malaysia, Trâm Anh hy vọng sẽ sớm thực hiện những dự án đóng góp cho cộng đồng trong tương lai.

:
Xem thêm
Về đầu trang