Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ nuột nà, tươi trẻ cuốn hút tuổi 45

Ngày : 06/03/2021

THANTUONG - Hoa hậu Thu Hoài tình tứ sánh đôi cùng hôn phu đến ủng hộ Trấn Thành sau khi giảm cân. 

 

Mô tả hình

 

Vừa qua, hoa hậu Thu Hoài cùng hôn phu là doanh nhân Tống Trí đã sánh đôi tới dự buổi công chiếu bộ phim “Bố già” của Trấn Thành tại TP.HCM. Thu Hoài cho biết dịp đầu năm, cô khá tất bật với công việc kinh doanh nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến ủng hộ bạn thân và ekip làm phim. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngay khi hội ngộ, bà mẹ 3 con cùng chồng sắp cưới vui vẻ chụp hình kỉ niệm và gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành, Tuấn Trần. Sau khi thưởng thức trọn vẹn bộ phim, cô cũng hết lời khen ngợi nội dung của “Bố già” cũng như diễn xuất của cặp diễn viên chính. Thu Hoài chia sẻ, sắp tới, cô sẽ mua vé để cả gia đình và toàn bộ nhân viên của Viện thẩm mỹ Khơ Thị có thể thưởng thức bộ phim điện ảnh ý nghĩa này.

Mô tả hình

 

Cũng trong lần xuất hiện hiếm hoi tại sự kiện, hoa hậu 7x gây bất ngờ bởi vẻ ngoài nuột nà, tươi trẻ dù đã bước vào độ tuổi 45. Thu Hoài không ngại ngần tiết lộ, việc ăn uống thoải mái dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã khiến cho cô tăng cân. Nhưng ngay khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới, cô đã áp dụng chế độ tập luyện, dinh dưỡng và một số phương pháp làm đẹp khoa học để lấy lại vóc dáng thon thả. Cũng chính vì hình thể lý tưởng, Thu Hoài thoải mái mặc bộ đầm đen bó sát đầy sang trọng để xuất hiện trước đám đông.

Mô tả hình

 

 

Trong năm 2021, ngoài duy trì hoạt động của Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã có gần 20 năm hình thành, phát triển, Thu Hoài cùng ekip cũng đang ấp ủ nhiều dự án lớn đồng thời tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trên cả nước.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang