Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 chính thức khởi động

Ngày : 25/05/2022
THANTUONG - Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Công ty Q-Talent vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022.

Mô tả hình

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế - Mrs United Nations 2022: Nguyễn Như Quỳnh

Mô tả hình

Nhà thiết kế Lê Long Dũng

Mô tả hình

Nguyễn Như Quỳnh - Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Hoa hậu Quý bà Việt Nam là cuộc thi có cách tổ chức hoàn toàn mới, người đăng quang sẽ gắn bó với BTC trong 2 năm để thực hiện nhiệm kỳ. Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, quan trọng là sự thể hiện bản thân của họ. Tiêu chí để chọn những thí sinh bước vào đêm chung kết ngoài đẹp phải hiểu biết, yêu và lan tỏa tình yêu Môi trường đến cộng đồng. Người đăng quang sẽ chính thức trở thành gương mặt Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Thế giới- Mrs.World được tổ chức taị Mỹ”

Mô tả hình

Lễ công bố có sự tham dự của khách mời danh dự: Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn; TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức; Nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent - Phó Trưởng Ban Tổ chức, Ông Vũ Minh Lý - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Môi trường; Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo; NTK Lê Long Dũng, Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Hoa hậu Nguyễn Phương Nga; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ… và đông đảo các đơn vị Truyền thông, báo đài Trung ương và địa phương.

Mô tả hình

MC Anh Quân, Nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng - Phó TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, TS. Đồng Xuân Thụ, TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent

Mô tả hình

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Công ty Q-Talent tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án mới, theo đó hai đơn vị sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022, trong đó Tiến sĩ Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam giữ vai trò quan trọng là Trưởng Ban tổ chức, bà Nguyễn Như Quỳnh - Mrs United Nations 2022 - Tổng Giám đốc Công ty Q -Talent làm Phó Ban Tổ chức cuộc thi.

Mô tả hình

Cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 đã được Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP. HCM đồng ý chấp thuận tổ chức theo giấy phép số 1781/SVHTT-NT ngày 10/05/2022. Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho Phụ nữ độ tuổi từ 26 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như tài năng, cốt cách, tâm, đức, trí của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Mô tả hình

Ban Giám khảo cuộc thi sẽ là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua. Ngoài các ngôi vị danh giá, Ban tổ chức cũng sẽ có những giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh. Sau phần sơ khảo dự kiến vào ngày 08/06/2022, vòng bán kết dự kiến vào ngày 20/06/2022, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 7 tại TP.HCM.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang