Hoa hậu Diệu Hoa 29 năm hôn nhân viên mãn

Ngày : 25/01/2022

Mô tả hình

Hôn nhân 29 năm viên mãn đáng ngưỡng mộ của ‘Hoa hậu giỏi ngoại ngữ’ nhất Việt Nam

Mới đây, nhân dịp Tết đến Xuân về, gia đình Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa đã thực hiện bộ ảnh mới, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình người đẹp. Xuất hiện trong những khung ảnh gia đình ấm áp có hoa hậu cùng ông xã người Ấn Độ và hai cô con gái là Diệu My và Diệu Ly, vắng cậu Út Hoàng Phi do bận rộn với việc học tại Mỹ nên đã không kịp về Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán 2022. Chụp xong bộ ảnh cô gái lớn cũng phải bay về Mỹ gấp vì lo cho việc học tập và công việc làm thêm.

Mô tả hình

‘Hoa hậu giỏi ngoại ngữ’ Diệu Hoa hạnh phúc viên mãn bên ông xã và các con

Trong những khung hình tràn ngập không khí mùa Xuân, hoa hậu Diệu Hoa rạng ngời hạnh phúc bên ông xã và hai con. Gia đình hoa hậu lựa chọn những thiết kế áo dài của NTK Trần Thiện Khánh, 1 nghệ  nhân áo dài nổi tiếng ở Huế.Các mẫu áo dài cách tân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống nhờ những đường cắt tinh tế trên thân áo, tà áo và các chi tiết cổ áo, hoạ tiết in đậm nét dân gian. 

 

Mô tả hình

Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh chụp cùng ông xã và các con

Hoa hậu Diệu Hoa dù đã ở ngưỡng 53 vẫn tự tin diện những thiết kế gam màu trẻ trung hợp xu hướng như hồng, vàng, cam. Nhan sắc của cô thu hút, rạng ngời khi đứng cạnh người thân. Hai cô con gái Diệu My với nụ cười rạng rỡ toả nắng và Diệu Ly được khen ngợi là thừa hưởng vẻ đẹp lai, cuốn hút và duyên dáng không kém cạnh mẹ.

Mô tả hình

Từ nhiều năm nay, gia đình Hoa hậu Diệu Hoa luôn duy trì truyền thống đón Tết tại Việt Nam. Cứ mỗi dịp Xuân về, dù bận rộn với công việc thế nào vợ chồng hoa hậu đều sắp xếp thời gian để gia đình quây quần những ngày đầu năm mới, nhằm duy trì giá trị truyền thống của người Việt. Các con của hoa hậu cũng trở về nhưng lần này chỉ có thể kịp đón Tết tây và bay qua lại gấp . Bên cạnh đó, vợ chồng Diệu Hoa còn giữ thói quen mỗi năm đều trở về Ấn Độ thăm bố mẹ chồng. 

Mô tả hình

Hoa hậu Diệu Hoa được khán giả yêu mến gọi cô là biểu tượng hạnh phúc nhất trong làng Hoa hậu Việt. Diệu Hoa kết hôn cùng chồng doanh nhân người Ấn Maneesh sau hai năm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990. Kể từ đó, người đẹp giỏi ngoại ngữ nhất Việt Nam có gần 29 năm hạnh phúc viên mãn. Năm 2018, vợ chồng Diệu Hoa tổ chức đám cưới bạc tỷ, mừng kỉ niệm 25 năm ngày cưới. 

Nói về cuộc hôn nhân 29 năm hạnh phúc, Diệu Hoa từng tự hào chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người. Tôi luôn biết ơn dư luận đã dành cho tôi nhiều thiện cảm, nhiều nhận xét tốt đẹp và coi đó là sự khích lệ để tôi chú ý tự hoàn thiện mình. Tôi nghĩ mỗi người một duyên phận và tôi hài lòng với những gì mình đang có".

 

Diệu Hoa sinh năm 1969, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 2 năm 1990 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay). Khi đăng quang cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. 

 

Không chỉ có vẻ đẹp quý phái, Diệu Hoa còn nổi tiếng là hoa hậu đa tài. Cô thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất". Diệu Hoa ừng tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) tại Viện Công Nghệ Châu Á (AIT) ở Thái Lan.

 

Áo dài Trần Thiện Khánh 

Photographer Cường Nguyễn 

Stylist Tân Đà Lạt

Makeup Tú Lam & Danny

 

:
Xem thêm
Về đầu trang