Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 tung hình ảnh profile chính thức 60 thí sinh Vòng Chung kết

Ngày : 21/06/2022
THANTUONG - Trải qua một hành trình kéo dài 4 tháng, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã tìm được những ứng cử viên sáng giá cho vương miện trị giá 3 tỷ.

Mô tả hình

Sau hai đêm Chung khảo hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, BTC và BGK đã tìm được 60 thí sinh vào Vòng Chung kết toàn quốc. Từ danh sách này, BGK sẽ lựa chọn ra 30 thí sinh để bước vào Đêm Chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 16.7.2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Nông Thuý Hằng là người dân tộc Tày, từng đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, và được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô là cựu Thành viên Ban Đối ngoại Liên chi Đoàn Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Cựu Trưởng mảng MC của Ban Phát Thanh và Tuyên truyền NEU...

H’Cúc Eban đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Eco Việt Nam. Vì yêu thích cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, H’Cúc Êban quyết định ghi danh tham dự để đến với đấu trường quốc tế.

Nguyễn Trần Vân Đình là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương, từng đạt Á Khôi 1 Sinh viên Việt Nam 2020, nữ sinh Hùng biện tiếng Anh 2020.

Phạm Thị Ánh Vương từng đạt học sinh giỏi toàn diện 2019-2020, Top 4 sinh viên loại Giỏi nhất khoá, Học bổng loại giỏi Đại học 2020-2021.

Nguyễn Thị Trúc Quỳnh đang học Cao học ngành Quản trị kinh doanh, là á khôi Nét đẹp Sư phạm. Cô có bằng TOEIC 850, N3 Tiếng Nhật, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Sư Phạm TP.HCM.

Lương Mai Thuý Phượng là thạc sĩ, tốt nghiệp loại Giỏi ngành Ngôn ngữ Anh - Đại học Hoa Sen; Giải 2 Hội thảo Nghiên cứu Khoa học Sinh viên lần 9 2018 - Đại học Hoa Sen; Bằng khen của BCH Hội Sinh viên TPHCM về thành tích tốt trong công tác Hội và phong trào sinh viên.

La Huyền Trang là người dân tộc Tày, hiện là biên tập viên đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên, có thể thực hiện được các động tác múa dân gian của 20 dân tộc Việt Nam.

Hoàng Thị Lả là người dân tộc Khơ Mú, hiện đang là đại biểu Hội đồng Nhân dân huyện và là giáo viên, diễn viên múa Trung tâm Đào tạo và Biểu diễn Nghệ thuật - Trường Cao đẳng Lào Cai. 

Nguyễn Thị Thanh Hương 12 năm liền học sinh giỏi cấp trường và một vài năm được giải cấp huyện. Ngoài ra, năm lớp 12 cô đạt giải học sinh Giỏi thành phố môn vận dụng kiến thức liên môn Lịch sử, văn hóa. Thanh Hương đã từng đạt 2 lần học bổng ở đại học, GPA khi kết thúc năm 2 là 3.6.

Đào Phương Quỳnh là người dân tộc Tày, từng đạt Hoa khôi Nữ sinh Tài năng Duyên dáng tỉnh Tuyên Quang 2019. 

Dương Thị Phương Anh là người dân tộc Tày, từng đạt giải Nhất cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Đại học Thái Nguyên 2020", đạt á Khôi 1 tại 2 cuộc thi hoa khôi cấp trường và thành phố.

Lâm Đàm Thiều Ly là người dân tộc Nùng, từng đạt Hoa khôi khoa Luật – Đại học Quốc Gia HN 2017. Thiều Ly từng là Học sinh giỏi Văn TP.Hà Nội năm 2014 và đỗ Học viện Múa Việt Nam. Cô tốt nghiệp Đại học loại Giỏi và học lớp đào tạo Luật sư chất lượng cao của Học viện Tư pháp năm 2021. Người đẹp hiện đang là chuyên viên pháp chế tại công ty có vốn đầu tư nước ngoài và trợ lý luật sư.

:
Xem thêm
Về đầu trang