Đường đến ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022’: Thanh Khoa đột phá về sắc vóc

Ngày : 30/05/2022
THANTUONG - Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thanh Khoa có những bước đột phá lớn về ngoại hình. Vóc dáng Thanh Khoa giờ đây nóng bỏng nhưng không kém phần mạnh mẽ và tràn đầy khí chất cùng sự tự tin.

Mô tả hình

Còn chưa đầy 1 tháng nữa, đêm chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” sẽ chính thức diễn ra, đồng nghĩa với việc hành trình đi đến chiếc vương miện danh giá của các cô gái tài năng sẽ chính thức kết thúc theo nhiều hướng khác nhau. Do đó, để đạt được thành tích tốt nhất, những thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đang tích cực rèn luyện về hình thể lẫn kiến thức trước thềm ngày công bố kết quả.

Mô tả hình

Trong số đó, sự hoàn thiện về sắc vóc của Thanh Khoa là một trong những trường hợp đáng ghi nhận tại cuộc thi năm nay. Chỉ trong vòng 1 tháng, qua những bài tập thể lực để tăng sức cho cuộc chiến dài hơi sắp và hàng loạt bài rèn luyện về các nhóm cơ để cải thiện số đo, cô đã có sự đột phá lớn, tỏa sáng với hình tượng một mỹ nhân có ngoại hình săn chắc hơn cũng như khắc phục hoàn toàn các điểm yếu về cơ thể.

Mô tả hình

Trong bộ ảnh đánh dấu màn tái xuất của mình, người đẹp không còn lộ một số góc chết về ngoại hình. Thay vào đó, Thanh Khoa gây ấn tượng với vòng 1 và 3 nảy nở cùng chiếc eo thon hoàn hảo, phong thái tràn đầy năng lượng và gương mặt rạng rỡ cùng sự tự tin toát lên rõ.

Thực chất, Thanh Khoa luôn chủ động rèn luyện hình thể kể cả trước cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Với công việc là một người mẫu, chân dài 9X luôn giữ cho bản thân trong tình trạng làm chủ được cân nặng. Do đó, điều mà Thanh Khoa muốn truyền tải khi tích cực đột phá ngoại hình lần này là mong muốn mang đến cuộc thi một Thanh Khoa sở hữu sắc vóc khoẻ khoắn tràn đầy sức sống, để sẵn sàn truyền cảm hứng cho giới trẻ cũng như có đầy đủ sức khoẻ để hoạt động cộng đồng.

Mô tả hình

Đặc biệt, vóc dáng tuyệt vời hiện giờ của Thanh Khoa không chỉ là sự đánh đổi của cô sau những chuỗi ngày tập luyện gian nan mà còn phải trải qua những khó khăn, chấn thương đau nhói. Vì luyện tập cường độ cao trong 1 tháng, cô bị tái phát vấn đề tụ dịch khớp vai và giãn dây chằng, chấn thương mà cô bị lúc tham gia hỗ trợ, khuân vác đồ trong chiến dịch thiện nguyện vào mùa dịch Covid-19.

Dù vậy, do chặng cuối của cuộc “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” đang ngày một cận kề, nên Thanh Khoa không để những khó khăn đó cản bước mình. “Với tinh thần của một chiến binh, Khoa nghĩ những rào cản nội tại mà mình còn không vượt qua được thì mình sẽ dễ bị những rào cản ngoại cảnh tác động đến”, cô khẳng định.

Mô tả hình

Thậm chí, Thanh Khoa từng có thời điểm được yêu cầu đẩy tạ lên đến 100kg, một số cân rất nặng mà Khoa chưa từng thử sức trước đây. Không chùn bước, cô quyết tâm nâng 100kg nhiều lần vì “nghĩ đến việc gia đình mình còn gánh được thì 100kg kia vẫn không làm khó được tôi đâu”.

Trước thềm chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, Thanh Khoa vẫn luôn trong tư thế sẵn sàng đối mặt thêm nhiều thử thách mới. Song song đó, cô cũng luôn dành thời gian tập luyện để giúp cơ thể cùng tinh thần trong trạng thái cân bằng giữa áp lực cuộc thi.

Từng dự thi “Hoa khôi áo dài 2016”, vào top 15 “Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019” và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang tại Hoa hậu sinh viên thế giới (World Miss University) 2019, Thanh Khoa hiểu rõ “công thức” tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước,

Thanh Khoa chia sẻ: “Khoa luôn đồng ý với quan điểm tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Nhưng với một cuộc thi nhan sắc, yếu tố đầu tiên để mọi người chú ý đến mình sẽ là dáng vẻ bên ngoài. Bên cạnh yếu tố nội tâm, tri thức và đức tính đẹp thì yếu tố hình thể luôn được đánh giá cao, một cuốn sách có bìa đẹp thì mọi người mới để ý đến nội dung bên trong. Chính vì thế, Khoa không chỉ chăm chỉ tập luyện mà còn rất khắt khe trong chế độ ăn uống. Thậm chí cả những thông tin trong thời gian này cũng được Khoa chắt lọc để thu nạp, vì tổ hợp thân tâm trí là một nên Khoa quan niệm tâm mình thế nào thì thần khí mình toát ra sẽ như vậy”.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang