"Đi Đêm" cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Ngày : 28/12/2022
THANTUONG - ất ngờ với những hình ảnh chưa từng thấy Đang háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc debut, khán giả “hết hồn” với cú twist của Thùy Tiên

Mô tả hình

Teaser poster của Đu Đêm được Thùy Tiên đăng tải trên trang cá nhân

Trước đó một ngày, Hoa hậu hòa bình Thế giới 2021 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đậm chất ma mị trong sản phẩm chuẩn bị ra mắt. Bài đăng ngay lập tức “gây bão” với hơn 22 ngàn lượt tương tác và gần 100 chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, các khán giả thể hiện sự tò mò cho dự án với cái tên độc lạ của nàng hậu. Đa số đều dự đoán đây sẽ là một music video thể hiện khả năng ca hát của Thùy Tiên. Nhiều người còn dự đoán cô sẽ debut với vai trò ca sĩ và mong đợi sẽ được thưởng thức đoạn rap hoặc bản phiên bản dance của ca khúc này.

Không để mọi người chờ lâu, vào 19h00 ngày 26/12, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tung trailer chính thức của “Đu Đêm” với cú twist khiến tất cả người xem đều “ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa”. Không giống với những đồn đoán trước đó, dự án mới nhất của Thùy Tiên là series thực tế cá nhân về nightlife (cuộc sống về đêm) trên YouTube, hứa hẹn mang đến cho khán giả một “ống kính vạn hoa” về Sài Gòn mỗi khi màn đêm buông xuống. Khác với dáng vẻ bận bịu có phần nghiêm chỉnh với cuộc sống mưu sinh của ban ngày, cuộc sống về đêm ở vùng đất được mệnh danh “thành phố không bao giờ ngủ” là một lăng kính vô cùng diễm lệ, ngập tràn ánh sáng rực rỡ, nhưng cũng đầy rẫy những góc khuất, những dáng hình “vạn hoa” mà không phải chỉ cần xoay “ống kính” vài lần là ta có thể cảm nhận được trọn vẹn. 

 

Xuất hiện với trang phục giản dị cùng nụ cười rạng rỡ đặc trưng, trong phần mở đầu của trailer, Thùy Tiên đã chia sẻ đến khán giả về sự quen thuộc đối với nơi cô đã gắn bó 24 năm trong cuộc đời. “Đu Đêm có thể cho mọi người thấy những góc khuất, những khía cạnh khác nhau của một Sài Gòn về đêm” - Thùy Tiên giới thiệu về series. 

Mô tả hình

 

Poster chính thức của Đu Đêm - series thực tế cá nhân về nightlife trên YouTube tại Việt Nam

Đêm đến, thành phố “không ngủ” khoác lên mình sức hút kỳ lạ của những âm thanh huyên náo mà rộn rã, của nhiều tòa cao ốc chót vót bừng sáng, của những ngõ phố náo nhiệt, sầm uất; và của dòng người linh đình nâng cốc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đang đắm chìm trong cảm xúc bồi hồi theo những dòng tâm sự của nàng hậu, khán giả bỗng chốc giật mình khi những hình dạng khác dần hiện ra trong “ống nhìn” về đêm Sài Gòn. Những câu chuyện không phải ai cũng biết đến của những công việc chỉ bắt đầu khi thành phố lên đèn không chỉ được Thùy Tiên truyền tải qua lời kể mà được cô trực tiếp trải nghiệm tận tay. Đúng với tagline của trailer “Khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên không phải là Hoa hậu”, người xem vô cùng bất ngờ khi được chứng kiến một cô Hoa hậu tầm cỡ Thế giới không còn khoác lên mình những bộ váy áo chỉn chu và xa hoa, thay vào đó là những hình ảnh lăn xả hết mình trong trang phục gắn liền với các công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng chứa đựng đầy khó khăn tiềm ẩn. Qua đó, lăng kính rất khác của Sài Gòn về đêm mà trước giờ không phải ai cũng có thể thấy đã được Thùy Tiên khắc nét một cách chân thật đến không ngờ, đưa khán giả “đu” theo những góc nhìn tường tận nhất để đêm Sài Gòn “không còn là một cái nhìn hời hợt như trước đây nữa”. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên không phải là Hoa hậu, thì cô sẽ là những ai?

“Đu Đêm” sẽ được lên sóng trên kênh YouTube Nong Tien Official vào lúc 19h00 từ 28/12/2022. 



 
 
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang