Đạo diễn Nguyễn Quý Khang vinh dự được mời ngồi vào vị trí ghế nóng

Ngày : 09/10/2020
THANTUONG - Buổi họp báo công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 đã diễn ra tại Royal Hotel Saigon vào chiều ngày 03-10-2020 quy tụ sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ, các đơn vị truyền thông và nhiều nữ doanh nhân thành đạt.

Mô tả hình

Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 do Công ty Truyền thông Giải trí Bến Thành tổ chức. Thông qua cuộc thi lần này, các thí sinh sẽ có cơ hội tham gia vào một sân chơi bổ ích, lý thú và lành mạnh dành cho các quý cô đang làm quản lý doanh nghiệp hoạt động trên toàn thế giới. Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ góp phần làm phong phú, đa dạng thêm các hoạt động văn hóa dành cho Doanh nhân.

Mô tả hình

Nhiều cuộc thi sắc đẹp đều để lại dấu ấn đậm nét qua bàn tay dàn dựng của Đạo diễn Nguyễn Quý Khang. Hơn 20 năm gắn bó với công việc đạo diễn, anh được biết đến với vai trò đạo diễn cho các chương trình đồng thời lập kỷ lục là đạo diễn thực hiện nhiều chương trình thời trang và các cuộc thi sắc đẹp nhất tại Việt Nam. Các chương trình hay cuộc thi sắc đẹp do anh thực hiện trên những sân khấu hoành tráng, có nhiều tiếng vang nhằm mang đến khán giả nhiều phút giây thưởng ngoạn đặc sắc

Mô tả hình

Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, đạo diễn Nguyễn Quý Khang cho biết anh vô cùng hào hứng và tự hào khi được BTC tin tưởng “Tôi sẽ cố gắng hết mình để chất lượng cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 luôn luôn được giữ và nhân lên. Cùng với các vị giám khảo còn lại, tôi sẽ đảm bảo tính nghiêm túc, khách quan trong công việc chấm thi với các thí sinh. Tôi cho rằng, yếu tố quan trọng nhất để đi đến thành công trong cuộc thi là bên cạnh vẻ đẹp thiên phú, bên cạnh những tài năng mà các bạn đã rèn luyện thì có hai yếu tố quan trọng quyết định sự thành công: Đó là lòng tự tin và sự thân thiện. Vượt qua được thì các bạn sẽ phát huy được thế mạnh của mình và đi đến chiến thắng”, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang tâm sự

Mô tả hình

Mô tả hình

Trải qua nhiều năm tổ chức, Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam là dịp để các quý cô vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng, qua đó gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp mình với các đối tác, đồng thời tạo ra cơ hội để các quý cô có thể học hỏi và chia sẻ nhiều kinh nghiệm cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Điều kiện để đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020:

·       Đang là lãnh đạo các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất…

·       Không có tiền án tiền sự

·       Tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương trở lên.

·       Cao trên 1,50m

Mô tả hình

Điểm thú vị của cuộc thi năm nay là ở chủ đề xuyên suốt: Gương Mặt Ảnh Bìa. Với chủ đề này, các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến chụp hình là chủ đạo. Dự kiến, Top 12 chung cuộc sẽ được BTC đào tạo các kỹ năng như: tạo dáng trước ống kính, cách nói chuyện trước công chúng, giải phóng hình thể và catwalk. Ngoài ra, BTC còn bố trí để các doanh nhân tham gia công tác thiện nguyện thông qua phần thi heart-to-heart, từ đó các nữ doanh nhân sẽ dành thời gian để đến thăm và chia sẻ với nhiều mảnh đời khó khăn. Thí sinh cũng sẽ cùng BTC tham gia hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ không gian sống của bản thân, gia đình và xã hội.

Mô tả hình

Trong khuôn khổ vòng chung kết, chí sinh sẽ lần lượt tham gia các vòng thi chụp hình cùng: Trang phục truyền thống, Trang phục công sở, Trang phục dạ hội tự chọn và Vòng phỏng vấn. Giám khảo chính thức của Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2020 cũng đã được công bố, gồm: Ca sĩ Nguyên Vũ, Diễn viên Hiền Mai, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Nhiêp ảnh gia Lê Hồng Linh, Giảng viên Bích Thuỷ - GV Tiếng anh tại Trường PTTH Chuyên ĐHSP Hà Nội, Á Hoàng doanh nhân 2017 Thuỵ Oanh (Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017), Hoa khôi doanh nhân 2017 Hoàng Hương. Năm nay Hoa khôi Doanh nhân được chia làm 4 bảng:
Bảng A: 21 tuổi đến 30 tuổi (1990)
Bảng B: 31 tuổi đến 40 tuổi (1980)
Bảng C: 41 tuổi đến 50 tuổi (1970)
Bảng D: 51 tuổi đến 60 tuổi (1960)
Mỗi bảng vòng bán kết sẽ chọn 3 thí sinh cao điểm nhất vào chung kết. 12 thí sinh cao điểm nhất của 4 bảng sẽ tương ứng với 12 ảnh bìa của năm 2021. Tất cả chi phí ăn ở, trang phục, trang điểm cho Vòng Chung Kết 2020 sẽ được Ban Tổ chức hỗ trợ 100%.

Mô tả hình

Mô tả hình

Từng làm qua rất nhiều công việc như: ca sĩ, dàn dựng chương trình, biên đạo catwalk, viết kịch bản sân khấu… Tên tuổi nghệ sĩ Nguyễn Quý Khang đến nay đã trở nên quen thuộc trong làng giải trí, anh gắn liền với rất nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho doanh nhân như: Hoa khôi Doanh Nhân, Nữ hoàng Doanh Nhân, Hoa hậu Doanh Nhân, Nữ hoàng Trang sức VN, Honda Moto Show 2017, Nail Artist Cup 2017,... Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang cho biết anh vô cùng hào hứng và tự hào khi được BTC tin tưởng mời đảm nhận trọng trách “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020. Đây được xem là những động lực và hành trang quý báo mà đạo diễn Nguyễn Quý Khang có được để đảm nhận vai trò đặc biệt lần này.

Mô tả hình

Mô tả hình

Với phiên bản mới và những nỗ lực tổ chức cuộc thi sau thời gian bị gián đoạn vì dịch bệnh, Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020 hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành công, trở thành nơi thể hiện và tỏa sáng của các nữ doanh nhân, đồng thời giúp tìm kiếm những người mẫu doanh nhân xinh đẹp – thành đạt cho các trang bìa tạp chí, các trang ảnh lịch năm 2021. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 15-10-2020 tại Tp.HCM với một đêm tỏa sáng hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ showbiz Việt.

Hùng Trần

THANTUONG

Foto: JUNI VŨ
:
Xem thêm
Về đầu trang