Đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2022

Ngày : 15/06/2022
THANTUONG – Sau một thời gian dài đầu tư và chuẩn bị thật chu đáo, cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới 2022 mùa 2 sẽ tổ chức hoành tráng tại Dae Cheon Beach, Boryeong, Chungnam, Korea vào ngày 22-07-2022.

Mô tả hình

Tổng đạo diễn Nguyễn Quý Khang trực tiếp dàn dựng đêm chung kết với sự đồng hành của các nhà tài trợ: NTK Mai Phương Trang - NTT Kim cương, NTK Thoho Star Fashion – NTT dạ hội, NTT Thiên Huy – CEO Thương hiệu mỹ phẩm Harose.

Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới 2022 mùa 2 đã chính thức khởi động. Đây là một trong những đấu trường nhan sắc uy tín đẳng cấp nhất hiện tại, là nơi thể hiện tài năng bản lĩnh của tất cả nữ công dân Việt trên toàn thế giới. Cuộc thi với mong muốn tìm ra nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, góp vào tiếng nói bình đẳng giới và chứng tỏ bản lĩnh của người Phụ nữ.

Mô tả hình

Hành trình tôn vinh nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2022 là một trong những cuộc thi sắc đẹp được khán giả đón chờ nhất trong năm. Đứng đầu ekip là Tổng đạo diễn Nguyễn Quý Khang – cái tên quen thuộc trong giới giải trí đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc. Chắc chắn qua bề dày kinh nghiệm của mình, đạo diễn Quý Khang sẽ là một trong những linh hồn của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới 2022 mùa 2. Với 2 lần đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào và tốt nghiệp chuyên ngành Đạo diễn Sân khấu, Nguyễn Quý Khang được mệnh danh là đạo diễn của các Hoa hậu, những cuộc thi sắc đẹp có bàn tay dàn dựng của “phù thủy sân khấu” Nguyễn Quý Khang đều là điểm tựa vững chắc cho loạt nhan sắc thăng hoa.

Mô tả hình

Đạo diễn Quý Khang – người đứng sau sự thành công của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật cũng như các sân chơi nhan sắc trong và ngoài nước. Anh cũng chính là người sẽ dày công dàn dựng những tiết mục biểu diễn trên sân khấu của đêm thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2022

Mô tả hình

Nghệ thuật như nằm sẵn ở bên trong con người anh, tuôn trào trong từng mạch máu để rồi Nguyễn Quý Khang có được những thành tích đáng nể với sự nghiệp 20 năm cống hiến. Anh luôn dành trọn tâm huyết cho các chương trình mình đảm nhiệm, coi như đứa con tinh thần để ngày đêm sáng tạo nên những dấu ấn rất riêng. Anh cũng đã nhiều sự kiện thành công vang dội trong nước cũng như nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia…

Phía sau thành công của một chương trình luôn có hình bóng của một ekip, đặc biệt còn là một ekip cực kỳ chuyên nghiệp được ban tổ chức tin tưởng lựa chọn kỹ càng. Không phụ lòng mong đợi của khán giả gần xa, những ngày vừa qua ekip đạo diễn Nguyễn Quý Khang đã lao động hết mình chuẩn bị chu đáo tất cả các khâu để tạo sân chơi cho phái đẹp thỏa sức thể hiện tài năng tỏa sáng.

Mô tả hình

Dàn Hoa hậu Doanh nhân quyền lực đến từ Việt Nam

Mô tả hình

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới 2022 mùa 2 do ông Ryu Seok Hun làm Trưởng BTC, doanh nhân Tina Trần làm Phó ban tổ chức, NTK Mai Phương Trang là nhà tài trợ chính của cuộc thi. Dàn giám khảo quyền lực cầm cân nảy mực cho cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017: Phan Trúc Phượng, Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu: Hồng Vân, Hoa hậu Áo dài Quỳnh Như Đặng, Á hậu Hoàn vũ Nguyễn Trúc Phương, Hoa hậu Thời trang Như Ý, Á hậu - Ca sĩ Kim Jang Mi, diễn viên Ban Min Jung, Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế Châu Hải My, Đại sứ Nhân ái Nguyễn Thị Thanh, Nam vương Giả Thanh Vũ. Đêm chung kết với sự góp mặt của các khách mời ca sĩ, người đẹp nổi tiếng: ca sĩ Yoon Soo Huyn, Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thái Phượng, Nữ hoàng Sắc đẹp Huỳnh Ngọc Kim Trang, Hoa hậu Sắc đẹp Trần Phương Hà và ca sĩ Đặng Linh Vũ.

Mô tả hình

Từ sự bài bản, chỉn chu và chuyên nghiệp mà đạo diễn Quý Khang sẽ thể hiện sắp tới đây, tin tưởng rằng dàn thí sinh sẽ có sự lột xác đầy bất ngờ, hứa hẹn một đêm chung kết thành công rực rỡ tại Dae Cheon Beach, Boryeong, Chungnam, Korea vào ngày 22-07-2022.

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang