Công bố vương miện Green Forever - Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022

Ngày : 25/05/2022
THANTUONG – Chiều 23-05, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 long trọng tổ chức sự kiện Họp báo chính thức công bố vương miện danh giá dành cho tân Hoa hậu cũng chính thức được ra mắt mang tên Green Forever, do Unicorn Silver chế tác.

Mô tả hình

Sau đêm bán kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 tại TP.HCM, BTC cuộc thi đã có buổi gặp gỡ báo chí, công bố vương miện. Buổi lễ có sự tham dự của các khách mời danh dự: Ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn; TS. Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức; Nhà văn Đặng Vương Hưng - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng - Phó Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent - Phó Trưởng Ban Tổ chức, ông Vũ Minh Lý - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Môi trường; Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo;  NTK Lê Long Dũng, Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân, Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Hoa hậu Nguyễn Phương Nga; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ… và đông đảo các đơn vị Truyền thông, báo đài Trung ương và địa phương.

Mô tả hình

Vương miện quyền quý trị giá 6.868.000.000 đồng đợi chủ nhân của Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022. Vương miện mang vẻ đẹp cao sang, quyền quý không chỉ thể hiện được cả vẻ đẹp về nhan sắc, tâm hồn, tri thức của tân Hoa hậu mà còn nêu bật được những ý nghĩa xã hội vô cùng to lớn, đó chính là gắn kết tinh thần giữa 63 tỉnh thành trong cả nước để cùng nhau phát triển

Mô tả hình

Khởi nguồn từ những khát vọng và đam mê mang những giá trị của tinh hoa văn hoá dân tộc đến với bạn bè quốc tế cùng với thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ cùng với những mảng xanh uốn cong theo dọc hình chữ S của quê hương Việt Nam, Unicorn Silver đã khắc hoạ chân thật và tinh tế trong những đường nét thiết kế cho chiếc vương miện Hoa hậu Môi trường Việt Nam, với mong muốn được truyền cảm hứng và lan toả đến tất cả mọi người ý nghĩa to lớn của việc giữ gìn và bảo vệ môi trường chính là giữ gìn và bảo vệ cho chính cuộc sống của mỗi chúng ta.

Mô tả hình

Được chế tác với hơn 10 lượng vàng trắng 14K và xi phủ bởi 2 lớp Palladium và Rhodium, Vương miện Green Forever của Hoa hậu Môi trường Việt Nam năm nay được đính hơn 100 viên đá Quý Green Granet có màu xanh lá cây đặc trưng, được đặt cắt mài theo kích thước riêng biệt. Ngoài ra còn có hơn 2500 viên đá Swarovski với những shape đá cách điệu, tạo nên một phiên bản hiện đại, đặc sắc và vô cùng tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của văn hoá dân tộc Việt Nam

Mô tả hình

Sau đêm thi bán kết, với sự tranh tài của 30 thí sinh, BTC và ban Giám khảo Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chọn ra được 15 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia. Đêm chung kết Hoa hậu Môi trường Việt Nam sẽ diễn ra ngày 13/06/2022 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV- Đài Truyền hình Việt Nam.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang