Chuyên gia nhận định Trâm Anh có khả năng đăng quang tại Mrs International Global 2022

Ngày : 14/10/2022
THANTUONG - Trước thềm Mrs International Global 2022, Bi Tô đã có những bài giảng về catwalk, phỏng vấn cực “đắt giá” nhằm giúp Trâm Anh tự tin chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mô tả hình

Bi Tô chính là người đồng hành cũng Trâm Anh trong suốt quá trình luyện tập, chuẩn bị cho Mrs International Global 2022.

Vừa qua, người đẹp Trâm Anh đã chính thức nhận được đề cử trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mrs International Global 2022 - Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022 diễn ra vào tháng 1/2023 tại Malaysia. Để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi, Trâm Anh đã sớm bắt đầu quá trình luyện tập catwalk, trình diễn và thuyết trình. Nhân vật đồng hành cùng người đẹp trong các buổi tập là một cái tên không còn quá xa lạ đối với giới người mẫu, catwalk trainer Bi Tô. 

Chia sẻ về quá trình luyện tập của học trò, Bi Tô cho biết: “Đây là lần đầu tiên Trâm Anh tham gia một cuộc thi sắc đẹp hay nói đúng hơn là tham dự đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế nên chắc chắn bản thân Trâm Anh cũng sẽ có nhiều lo lắng. Đặc biệt, Trâm Anh xuất thân là người làm kinh doanh nên không hề biết gì về trình diễn trang phục, Trâm Anh hoàn toàn là một trang giấy trắng nên sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu sót. Vì vậy, việc hướng dẫn cho Trâm Anh cũng là một bài toán khó đối với Bi Tô. Hai cô trò đã tập luyện liên tục và mình phải hướng dẫn Trâm Anh tất cả mọi kỹ năng từ catwalk, trình diễn trang phục, thuyết trình và nhiều thứ khác bổ trợ cho cuộc thi”. Bên cạnh đó, vì đã từng trải qua quá trình sinh nở cộng thêm thể trạng khá yếu, đại diện Việt Nam phải tập luyện với PT mỗi ngày, kết hợp học múa để giải phóng hình thể và năng lượng tiềm ẩn bên trong. 

 

Trâm Anh được Bi Tô nhận xét như một tờ giấy trắng trong việc trình diễn.

 

Dù đây chỉ mới là lần đầu tiên Trâm Anh tham gia một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế nhưng Bi Tô lại khá tự tin về năng lực của học trò. Nam catwalk trainer nhận định, với trái tim lương thiện, ấm áp và sự thông minh vốn có, mỹ nhân sinh năm 1989 chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Mrs International Global 2022 - Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2022. 

Bi Tô tự tin học trò của mình sẽ vô cùng tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Chỉ còn vỏn vẹn 2 tháng nữa là cuộc thi chính thức diễn ra, Trâm Anh cũng đã thể hiện được tinh thần của một chiến binh đại diện cho Việt Nam sẵn sàng tỏa sáng trên đất Malaysia. “Tôi đã chuẩn bị trong gần một năm. Tôi cảm thấy như mình phải học hỏi lại mọi thứ, từ phong thái cho đến phương hướng thể hiện bản thân sao cho tuyệt vời nhất. Tôi như trở thành một con người khác”, người đẹp tâm sự. Đặc biệt, mỹ nhân 8X cũng khẳng định chắc nịch, nếu chiến thắng Mrs International Global 2022, cô sẽ dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của danh hiệu để giúp trẻ em khó khăn và góp sức giải quyết các vấn đề khác liên quan đến xã hội.

 

Bi Tô là gương mặt không còn quá xa lạ đối với giới hoa hậu, người mẫu Việt Nam. Anh từng làm việc với không ít những cái tên đình đám như Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương,... Với kinh nghiệm dày dặn của bản thân, những bài giảng của Bi Tô được mong đợi sẽ giúp người đẹp Trâm Anh làm nên chuyện tại Mrs International Global 2022. 

 

Trâm Anh khẳng định, nếu đăng quang, cô sẽ dùng sức mạnh của danh hiệu giúp trẻ em khó khăn và góp sức giải quyết các vấn đề khác liên quan đến xã hội. 

 

Trâm Anh tên đầy đủ là Trần Hà Trâm Anh. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng là 85 - 65 – 92cm. Người đẹp kinh doanh thời trang, phụ kiện mắt kính và bất động sản. Mỹ nhân 8X tốt nghiệp ngành kinh tế Đại học RMIT và từng du học tại Anh. Đến với Mrs International Global 2022, Trâm Anh hi vọng mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế và có một  phiên bản mới của bản thân khi đã bước qua tuổi 33.  

 

 

Cuộc thi Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế là cuộc thi dành có những người phụ nữ thành đạt trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Cuộc thi tôn vinh những người phụ nữ tài sắc, thành đạt và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Với chủ đề “Be Brave & Stop Bullying” (Hãy dũng cảm và dừng bạo lực), ban tổ chức mong muốn phụ nữ được trao quyền bình đẳng và hãy hành động ý nghĩa để tạo ra những giá trị cho xã hội.

Đêm chung kết cuộc thi Mrs International Global - Hoa hậu Quý bà Quốc Tế dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 1/2023 tại Malaysia. Hãy tiếp thêm động lực hãy cùng ủng hộ cho Trâm Anh tại đấu trường nhan sắc này nhé.

—-

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang