Choáng với trang phục truyền thống của Dương Yến Nhung tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019

Ngày : 24/10/2019
THANTUONG - Không phải là hình ảnh thướt tha trong tà áo dài được may thêu cầu kỳ, Dương Yến Nhung và ekip quyết định mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 ở phần thi trang phục truyền thống.

Chuẩn bị cho phần thi Trang phục truyền thống trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Dương Yến Nhung đã chọn trang phục được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh và màu cờ Tổ quốc để đưa vào mẫu thiết kế cho phần thi. Hình ảnh nữ cổ động viên trong tà áo rực đỏ in hình ngôi sao, tay cầm lá cờ, một hình ảnh tươi vui, năng động và tràn đầy năng lượng nhưng vẫn đậm nét riêng của Việt Nam là câu chuyện mà Dương Yến Nhung mang đến đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Lựa chọn hình ảnh đặc biệt về thể thao, Dương Yến Nhung và ekip cho biết, những năm gần đây thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng đã tạo được những dấu ấn rất mạnh mẽ, những đoàn bóng đá liên tiếp giành chiến thắng và tạo được tiếng vang lớn trên sân cỏ quốc tế, từ đó hình ảnh các cổ động viên cũng tạo nên sức mạnh giúp thể thao Việt Nam được chú ý.

Dương Yến Nhung muốn đưa hình ảnh đặc biệt nhất trong năm vừa qua, và cũng vì cô cũng là người yêu thể thao, yêu bóng đá Việt Nam, và mong muốn bạn bè quốc tế sẽ hiểu hơn về bóng đá của đất nước hình chữ S, nơi có những cầu thủ vàng, những cổ động viên nhiệt tình và máu lửa nhất, nơi mà hàng triệu trái tim yêu bóng đá và luôn thấp sáng ngọn lửa tinh thần hùng mạnh đến các cầu thủ áo đỏ sao vàng. Đây cũng chính là hình ảnh, tinh thần bóng đá – thể thao Việt Nam mà Nhung và ekip muốn lan toả đến khắp mọi nơi trên thế giới, và không quên nhắn nhủ hãy một lần ghé thăm Việt Nam và xem bóng đá Việt Nam tại các giải quốc tế.

Bộ trang phục do chính NTK Đặng Lam thực hiện, được cắt tỉ mỉ với những đường cut out táo bạo, tạo nên cái nhìn mới mẻ và lạ mắt. Bằng kỹ thuật cutting 3D để thiết kế rập tạo nên phom dáng, chất liệu chính là Sequin, kết hợp cùng Organza tơ tằm ở phần ngôi sao vàng, đính kết Pha lê Swarovski cùng màu nhằm tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục màu cờ sắc áo.

Hai phục kiện đặc biệt kết hợp với trang phục là phần phụ kiện nón và boots, ngoài sự kết hợp giữa vải Sequin đồng bộ với mẫu trang phục thì đi kèm là da lưng ngựa được nhuộm màu thủ công và may thủ công, bên cạnh là dòng chữ VIETNAM CHAMPION được đính ở chiếc sừng trên nón làm từ chất liệu kim loại đồng cắt CNC. Kèm theo đó là chiếc Quốc kỳ được may hoàn toàn từ tơ tằm và organza.

Dương Yến Nhung sẽ chính thức trình diễn trang phục truyền thống mang đậm màu sắc thể thao Việt Nam trên sân khấu Miss Tourism Queen Worldwide 2019 vào tối ngày 24/10. Hy vọng với sự đầu tư cùng ý nghĩa truyền tải trong bộ trang phục, Dương Yến Nhung sẽ toả sáng trên sân khấu và đạt được thành tích cao.

Dương Yến Nhung quê Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 87 – 60 – 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang. Hoa hậu Huỳnh Vy – người tìm kiếm thí sinh Việt Nam dự thi – đánh giá Dương Yến Nhung có hình thể đẹp, kinh nghiệm trình diễn sân khấu, ca hát tốt.

Miss Tourism Queen Worldwide lần đầu được tổ chức năm 2018. Trong nửa tháng diễn ra ở Philippines, cuộc thi tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống…Chung kết năm nay diễn ra tối 27/10.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang