Chỉ mới 20 tuổi, Hương Ly liên tục đăng quang ngôi vị Á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ

Ngày : 31/12/2022
THANTUONG - Xuất sắc đạt được ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu 2022 khi vừa tròn 20 tuổi, Hương Ly lập cú đúp trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 chỉ sau vài tháng.

Trong tháng 11 vừa qua, Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 được Việt Nam đăng cai tổ chức đã thu hút đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, các thí sinh đã đi qua 5 tỉnh miền Bắc bao gồm Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nội, Sơn La, Vĩnh Phúc. Tại mỗi địa phương, những người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau sẽ khám phá các di sản văn hóa cũng như tìm hiểu về đời sống của người dân vùng miền, từ đó mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu. Cuối cùng, vào đêm chung kết cuộc thi, đại diện Nhật Bản đã xuất sắc đạt được ngôi vị Hoa hậu, đại diện Philippines dừng chân tại vị trí Á hậu 1 và thành tích Á hậu 2 đã thuộc về thí sinh Lê Thị Hương Ly - đại diện Việt Nam. 

 

Á hậu Hoa hậu Hoàn Cầu 2022 Hương Ly đạt ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Tourism World 2022.

Tuy không chiến thắng chung cuộc với thành tích cao nhất nhưng đại diện Việt Nam đã khẳng định được năng lực nổi trội của bản thân và nhận được sự yêu thương từ khán giả nước nhà. Được biết, trước khi đến với Miss Tourism World 2022 - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022, Hương Ly từng xuất sắc đạt được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu 2022. Có thể nói, chỉ trong 1 năm 2022, người đẹp 10X đã nhận được liên tiếp 2 chiếc vương miện. 

Chia sẻ về kết quả tại Miss Tourism World 2022, Hương Ly cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đạt được danh hiệu này và muốn bày tỏ sự biết ơn đối với gia đình, bạn bè, những khán giả luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Tuy hơi tiếc nuối vì không thể mang về vương miện Hoa hậu cho Việt Nam nhưng tôi vẫn trân trọng thành tích lần này vì đó là minh chứng cho sự nỗ lực của bản thân tôi. Trong hành trình sắp tới, tôi sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng trình diễn, catwalk và mang đến cho khán giả phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân”. 

Miss Tourism World 2022 là một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình theo đuổi nghệ thuật của Hương Ly.

 

Hương Ly năm nay vừa tròn 20 tuổi, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Sư phạm Anh - Nhật, trường Đại học Hải Phòng. Đến với Miss Tourism World 2022, cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ nhan sắc nổi bật, phong cách thời trang ấn tượng và sở hữu một thân hình chuẩn chỉnh với chiều cao 1,7 m, số đo 3 vòng lần lượt 83-60-91cm. Là một sinh viên ngành ngôn ngữ, ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Hương Ly đã thể hiện được khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và sẵn sàng hỗ trợ phiên dịch cho các thí sinh ngoại quốc khi đến với những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam. Hơn hết, người đẹp 10X còn khẳng định bản thân là một “đối thủ nặng ký” trong Miss Tourism World 2022 khi liên tục xuất hiện với những tạo hình đa dạng và cô là một trong những thí sinh có phần chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về trang phục. 

Ngay từ những ngày đầu vừa tham dự Miss Tourism World 2022, Hương Ly đã nhận được đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp trong và ngoài nước.

 

Xuyên suốt quá trình tham dự Miss Tourism World 2022, Hương Ly luôn cho thấy được sự tự tin và năng lực nổi trội của bản thân. Tuy nhiên, cô nàng cũng không tránh khỏi những áp lực tâm lý khi lần đầu thử sức với một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế. “Mặc dù từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng khi bước ra trường quốc tế việc lo lắng là khó lòng tránh khỏi. Chúng ta không thể biết trước được đại diện các nước khác có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao và họ có những tài năng nổi trội gì nên khi đến với Miss Tourism World 2022 tôi thực sự khá áp lực. Thời điểm chuẩn bị cho cuộc thi, tôi chỉ biết tập trung rèn luyện, trau dồi bản thân hết sức có thể để mang đến phần trình diễn hoàn hảo nhất và tự trấn an mình chắc chắn sẽ thể hiện tốt sân khấu”, Hương Ly bộc bạch về áp lực khi tham gia Miss Tourism World 2022. 

Là một Á hậu tại cuộc thi trong nước, Hương Ly không tránh khỏi lo lắng khi lần đầu chính chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo không có truyền thống theo đuổi nghệ thuật, Hương Ly cũng gặp không ít khó khăn khi quyết định lựa chọn con đường hiện tại. Không có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ cũng như không có người cố vấn, mọi quyết định của chân dài đều do cô tự mày mò, tìm hiểu và học hỏi từ những người đã thành công trong nghề. May mắn thay, gia đình luôn là hậu phương vững chắc, ủng hộ sự lựa chọn của Hương Ly. 

 

 

Sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và công chúng trong nước chính là động lực giúp Hương Ly giành chiến thắng tại Miss Tourism World 2022. 

Với vai trò là Á hậu 2 Miss Tourism World 2022, Hương Ly mong muốn giới thiệu được những danh lam thắng cảnh của Việt Nam cũng như văn hóa của các vùng miền đến gần hơn với bạn bè thế giới. Bên cạnh đó, cô nàng cũng mong muốn dùng tiếng nói của bản thân để góp phần phát triển du lịch nước nhà trong tương lai.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang