Bộ sưu tập TOMMYxZENDAYA FALL 2019 – sự kết hợp lần thứ 2 giữa Tommy Hilfiger và ngôi sao Zendaya

Ngày : 24/09/2019
THANTUONG - Nhà thiết kế người Mỹ Tommy Hilfiger hợp tác cùng nữ diễn viên Zendaya, cũng là đại sứ toàn cầu của Tommy Hilfiger, ra mắt bộ sưu tập TommyXZendaya thứ 2.

Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của tập đoàn PVH Corp [viết tắt: PVH], công bố bộ sưu tập TommyXZendaya mùa Thu 2019 do nhà thiết kế người Mỹ Tommy Hilfiger hợp tác cùng nữ diễn viên và đại sứ thương hiệu TOMMY HILFIGER toàn cầu, Zendaya, và người sáng tạo hình ảnh, Law Roach. Sau bộ sưu tập TommyXZendaya đầu tiên mùa Xuân 2019 thành công, Zendaya sẽ lại xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu cho bộ sưu tập lần này, được giới thiệu trên toàn thế giới vào mùa Thu 2019.

 

D:TOMMYENDAYAFW19_Z_WSW_MAIN_04_300_39L.jpg

                    

“Là những người lạc quan và quyết đoán, Zendaya và tôi muốn tìm ra những cách mới nhằm tôn vinh nữ quyền thông qua thời trang” nhà thiết kế Tommy Hilfiger nói. “Bộ sưu tập TommyXZendaya mùa Thu 2019 sẽ thách thức và định nghĩa lại khái niệm “Power Dressing”. Không chỉ là những thiết kế trang phục đơn thuần, thời trang ngày nay đã và đang phát triển và sẽ luôn là một yếu tố tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Với sự hợp tác lần thứ hai này, TommyXZendaya khuyến khích mọi người hãy trân trọng nét khác biệt của bản thân và tôn vinh cá tính theo cách riêng của mình.”

 

D:TOMMYENDAYA	ommy-hilfiger-zendaya-jpg.jpg

                    

Zendaya cho biết, “Với bộ sưu tập lần này, tôi đã được truyền cảm hứng để tạo ra những tác phẩm táo bạo và mạnh mẽ kết hợp với sự tinh túy của thời trang Mỹ từ nhà mốt TOMMY HILFIGER, gợi lên cảm xúc về sức mạnh và sự tự tin. Nó khẳng định lại thời trang có ý nghĩa đến như thế nào trong xã hội hiện đại. Tôi rất nôn nóng muốn thấy những người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ thể hiện từng phong cách riêng của họ cùng TommyXZendaya.”

 

D:TOMMYENDAYAFW19_Z_WSW_MAIN_03_300_39L.jpg

                    

Chiến dịch TommyXZendaya mùa Thu 2019 đã được ghi lại qua lăng kính độc đáo của nhiếp ảnh gia Steven Klein, người đã ghi hình những cô gái tràn đầy tự tin, bao gồm Zendaya, trên khung cảnh thành phố đầy những kiến trúc ấn tượng. Chiến dịch lấy cảm hứng từ chất phim điện ảnh thể hiện qua các video độc quyền, các ấn bản in, phương tiện trực tuyến và quảng cáo ngoài trời. Tất cả những sản phẩm truyền thông độc đáo này sẽ được truyền tải đến với mọi khán giả để tiếp tục mang những giá trị văn hóa đại chúng của Tommy Hilfiger đi vào cuộc sống và phổ biến trên toàn thế giới.

 

D:TOMMYENDAYAFW19_Z_WSW_BTS_21.jpg

                    

Bộ sưu tập TommyXZendaya mùa Thu 2019 là sự tôn vinh phong cách “Power Dressing” biểu tượng của thời trang thập niên 70 kết hợp với di sản thời trang cổ điển phong cách Mỹ của thương hiệu TOMMY HILFIGER. Bảng màu đơn sắc pha trộn với màu đỏ tía và màu ánh kim phong phú, trong khi sự kết hợp của các bản in và họa tiết chấm bi mang đến một sự thay đổi bất ngờ về cấu trúc hình dáng trang phục. Chất liệu da màu kem, giả lông thú và vải nhung đa dạng được thêm thắt các chi tiết kim loại ánh bạc tạo nên một vẻ ngoài sang trọng. Sử dụng vải dệt ca-rô đã nâng tầm thiết kế trench coat huyền thoại, blazer xiết eo và quần ống rộng. Các họa tiết chòm sao, da báo tuyết và bản in họa tiết da rắn pha trộn thêm nét thú vị cho váy maxi và váy wrap. Từ đồ trang sức và phụ kiện cho đến đồ bơi và đồ lót, bộ sưu tập TommyXZendaya mùa Thu 2019 thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và tự tin.

 

Ngày 8/9 vừa qua, tại sự kiện TOMMYNOW mùa Thu 2019 trong khuôn khổ New York Fashion Week, bộ sưu tập TommyXZendaya đã được trình làng giới mộ điệu đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam tham dự TOMMYNOW là Châu Bùi, trong bộ suite với phong cách “Power Dressing” ấn tượng. Sự kiện TOMMYNOW quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, giải trí thế giới như: Zendaya, Bella Hadid, Gigi Hadid, Winnie Harlow... tận hưởng không gian hòa trộn những tinh túy của văn hóa đại chúng thập niên 70s từ âm nhạc đến kiến trúc nhằm tôn vinh nét quyến rũ của bộ sưu tập TommyXZendaya.

 

D:TOMMYChau Bui 04 1.jpg
Châu Bùi

D:TOMMYENDAYAellahadid-jpg-jpg.jpg
Bella Hadid

D:TOMMYENDAYAgigihadid-jpg-jpg.jpg
Gigi Hadid

D:TOMMYENDAYALook_003-JPG.jpg
Winnie Harlow

 

Bộ sưu tập TommyXZendaya mùa Thu 2019 sẽ được ra mắt trên tommy.com, trong các cửa hàng TOMMY HILFIGER trên thế giới và tại Việt Nam:

Tommy Hilfiger Landmark: tầng L1, Landmark D, số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp HCM – SĐT: 028 7304 2399

Tommy Hilfiger Vincom Đồng Khởi: M-01,02A (Tầng lửng M) Vincom Đồng Khởi, Số 72, Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Q.1 – SĐT: 028 3827 7447

Tommy Hilfiger Crescent Mall: Tầng trệt Crescent Mall, Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, Q.7 – SĐT: 028 5413 7385

Tommy Hilfiger Vincom Bà Triệu: L02-45 TẦNG 2 TTTM Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng,TP. Hà Nội – SĐT: 024 7304 1551

                

Di sản thương hiệu của TOMMY HILFIGER thể hiện thông qua sự kết hợp với các biểu tượng văn hóa đại chúng ở tất cả các lĩnh vực thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và giải trí. Vào thập niên 90, Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế đầu tiên kết hợp thời trang với những người nổi tiếng. Ông trở thành người tiên phong thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ trẻ như Aaliyah, Mark Ronson và Usher; và cả các nghệ sĩ tên tuổi như David Bowie và Beyoncé trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Gần đây, Tommy Hilfiger hợp tác với siêu mẫu quốc tế Gigi Hadid trong bốn bộ sưu tập và hợp tác với người năm lần vô địch Giải đua xe công thức 1, Lewis Hamilton trong bộ sưu tập TommyXLewis.

                    

Đồng hành cùng Tommy Hilfiger với hastag #TommyXZendaya, #TommyHilfiger, @TommyHilfiger và @Zendaya.

                    

                

            

                                                                                                                                          

 

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang