Á hậu Thiên Lý khoe nhan sắc hút hồn trong thiết kế của Phương My

Ngày : 13/08/2016
THANTUONG - Sau 8 năm đạt danh hiệu Á hậu 2 “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008”, Dương Trương Thiên Lý vẫn là người đẹp được công chúng đánh giá cao về ngoại hình và nhan sắc.

Dù đã là bà mẹ 2 con, song mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến nhiều phụ nữ ghen tị bởi nét đẹp đầy nữ tính, đậm chất Á Đông.

Trong bộ hình vừa thực hiện, Dương Trương Thiên Lý tự tin khoe vẻ ngoài mặn mà, quý phái khi mặc những thiết kế mới nhất của NTK Phương My. Những mẫu váy đa dạng, được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét giúp cho Dương Trương Thiên Lý thêm phần nổi bật ở mọi không gian khác nhau.

Với họa tiết ánh kim phản chiếu trên bề mặt vải xuyên suốt, Dương Trương Thiên Lý trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn khi khoe sắc trong không gian buổi chiều tà phản chiếu trên bề mặt hồ xanh biếc hay thả hồn phiêu lãng trong phong cảnh non nước hữu tình. Được biết họa tiết ánh kim phản chiếu trên bề mặt vải chính là điểm nhấn của bộ sưu tập Xuân – Hè 2016 của Phương My. Những mẫu thiết kế này đánh dấu sự kết hợp tinh tế giữa nhà thiết kế và họa sỹ tài năng đến từ Nhật Bản.

Ngoài những chiếc váy có họa tiết thú hút, chiếc đầm trắng tinh khôi, đính kết ngọc trai hay chiếc đầm dáng đồng hồ đặc trưng của thương hiệu Phương My càng làm tăng thêm nét thanh tao, xuân sắc của Thiên Lý ở mọi góc nhìn.

Hiện tại NTK Phương My đang là chủ thương hiệu MyMy by PHUONG MY - dòng sản phẩm second line hướng tới nhóm khách hàng luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế hòa nhịp cùng dòng chảy thời trang đương đại, linh hoạt khi kết hợp với trang phục cùng một mức giá phù hợp.

THANTUONG.TV

 

Photographer: Tang Tang

Make-up: Kuny Lee

Nhà thiết kế: Phương My

Shop: cửa hàng PHUONG MY, 81 Lê Thánh Tôn, Quận 1,TP.HCM


 

:
Xem thêm
Về đầu trang