Á hậu Bình An - Hành trình chinh phục vương miện danh giá tại Hoa hậu Du Lịch Thế Giới 2022

Ngày : 25/10/2022
THANTUONG - Từng dừng chân đầy tiếc nuối tại vị trí Top 10 Miss Tourism Vietnam 2020, Lê Trần Bình An đã nỗ lực không ngừng nghỉ và thành công chinh phục danh hiệu Hoa hậu tại Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022.

Những ngày vừa qua, sự kiện người đẹp gốc Kiên Giang Lê Trần Bình An lên đường chinh chiến tại Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 đã nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Ngày Bình An khoác lên vai dải sash Việt Nam, cô đã hứa sẽ cố gắng hết mình để ghi danh nước nhà vào bản đồ nhan sắc thế giới. 

 

Mô tả hình

Bình An đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du Lịch Thế Giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022.

 

Cuối cùng, mỹ nhân 9X đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất chung cuộc Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 vào tối ngày 23/10/2022. Sự kiện này đã chứng minh, nhan sắc Việt đang ngày càng trở nên nổi trội trên các sàn đấu quốc tế. Trước khi chính thức đạt được ngôi vị Hoa hậu, Bình An cũng đã cùng thiết kế Tự hào Việt Nam của Bùi Hoàng Ân  - trang phục được Chế Nguyễn Quỳnh Châu trình diễn trong Miss Grand Vietnam giành được danh hiệu Best in National Costume. 

 

Bình An cùng Tự hào Việt Nam giành chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc.

 

Ngay từ những ngày đầu vừa đặt chân đến Malaysia, Bình An đã luôn thể hiện được phong độ vững vàng cũng như những điểm mạnh nổi trội của bản thân khiến fan sắc đẹp quốc tế không khỏi mê mẩn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để có thể đạt thành tích như hiện tại, nàng hậu đã trải qua không ít áp lực. Vì thời điểm nhận được lời mời đại diện cho Việt Nam tại Miss Tourism Queen Worldwide 2022 khá cận ngày thi nên Bình An đã luyện tập không ngừng nghỉ mỗi ngày để trau dồi những kỹ năng cần thiết. Và mọi công sức của cô nàng cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. 

 

Bình An đã luyện tập không ngừng nghỉ để có được danh hiệu Hoa hậu quốc tế.

 

Bình An tên đầy đủ là Lê Trần Bình An, sinh ngày 20/01/1999, quê ở Kiên Giang. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 - 62 - 90. Nàng hậu được biết đến là một gương mặt khá quen thuộc với các cuộc thi liên quan đến du lịch. Năm 2018, cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Kiên Giang. Sau đó, Bình An tiếp tục ghi tên mình vào Top 10 Miss Tourism Vietnam. 

Bình An nhận được sự ủng hộ từ khán giả nước nhà khi chinh chiến tại Miss Tourism Queen Worldwide 2022.

 

Trong suốt 2 năm kể từ Miss Tourism Vietnam 2020, Bình An vẫn luôn không ngừng trau dồi kỹ năng catwalk, trình diễn cũng như học vấn của bản thân. Bên cạnh đó, niềm đam mê nghệ thuật của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt, người đẹp gốc Kiên Giang hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, người mẫu. Cô nàng từng xuất hiện trong hàng loạt các show diễn lớn nhỏ khác nhau và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. 

Bình An đã có kinh nghiệm 2 năm gắn bó với các sàn diễn thời trang lớn nhỏ khác nhau.

Sự kiện đăng quang Hoa hậu Du Lịch Thế giới - Miss Tourism Queen Worldwide 2022 đã chính thức mở ra một trang mới trong sự nghiệp của Bình An. Với vai trò đương nhiệm, Bình An hứa hẹn sẽ mang hình ảnh của nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế và tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp cho con người Việt Nam. 

 

Giải thưởng chính thức: 

- Miss Tourism Queen Worldwide 2022: Vietnam 

- 1st Runner Up: Philippines

- 2nd Runner Up: Chile 

- 3rd Runner Up: Netherland 

- 4th Runner Up: Thailand 

 

Giải phụ:

Best in National Costume (Trang phục dân tộc đẹp nhất): Vietnam

Best in Talent (Người đẹp tài năng nhất): Netherland

Best in Body (Người đẹp có cơ thế đẹp nhất): Czech Republic

Best in Congeniality (Người đẹp hoà đồng nhất): Philippines

Best in Evening Gown (Trang phục dạ hội đẹp nhất): Philippines

 

 

Ảnh: Ngô Việt Đại Dương

 

:
Xem thêm
Về đầu trang