35 thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu khoe ảnh bikini

Ngày : 13/05/2022
THANTUONG - Dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu cao “khủng", vòng eo nhỏ gọn khi diện bikini

Mô tả hình

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu dù lần đầu tiên tổ chức song đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi dàn thí sinh tài năng, xinh đẹp mà còn bởi sự đầu tư, chỉn chu từ phía ban tổ chức. Sau khi tuyển chọn được Top 35 ứng viên xuất sắc nhất, các cô gái bước vào quá trình tập luyện, hoàn thiện mình trước thềm chung kết. 

Mô tả hình

 

Bên cạnh đó, họ còn tham gia ghi hình truyền hình thực tế ở các vòng thi như Người đẹp cộng đồng, Người đẹp tài năng… Nhờ vậy, khán giả có thể nhìn thấy hành trình trưởng thành của thí sinh qua mỗi tập phát sóng.

Mô tả hình

 

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu chính thức tung bộ ảnh bikini của Top 35 thí sinh xuất sắc nhất. Lấy cảm hứng từ những Rừng vàng biển bạc, một cụm từ mọi người thường nhắc đến khi nói đến thiên nhiên, tiềm năng du lịch Việt Nam. Bám sát với tiêu chí cuộc thi, các thí sinh diện những bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo của thương hiệu áo tắm Cacdemode. Nhờ đó, họ có thể toát lên vẻ nóng bỏng, quyến rũ và tôn lên cá tính riêng biệt của từng cô gái.

Mô tả hình

 

Dù chỉ mới là năm đầu tiên tổ chức song Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu đã thu hút sự tham gia của nhiều ứng viên tiềm năng. Các bạn sau thời gian đào tạo đã có sự thay đổi rõ rệt, cải thiện về ngoại hình lẫn kinh nghiệm khi chụp ảnh. Nhờ vậy, khi diện những bộ bikini nhiều màu sắc kết hợp cùng với bối cảnh màu ánh vàng đẹp mắt, các ứng viên đã tạo ra những dáng chụp độc đáo, toát lên cá tính riêng của mình so với các đối thủ.

Nhìn chung, các thí sinh năm nay khá đồng đều về hình thể. Có một số ứng viên sở hữu chiều cao vượt trội như Lã Khánh Huyền (cao 1,75m), Nguyễn Thị Như Thủy (cao 1,76m), Trần Tuyết Mai (cao 1,75m), Huỳnh Đào Diễm Trinh (cao 1,76m)... 

Một số cô gái nhờ sở hữu vòng eo thon gọn nên nóng bỏng hơn khi diện áo tắm. Trong đó phải kể đến một số gương mặt như Nguyễn Thị Như Ngọc (vòng eo 58cm), Lý Kim Thảo (vòng eo 59cm),  Nguyễn Thị Thúy Vân (vòng eo 58cm), Đặng Thị Lan Nhi (vòng eo 58cm), Ngô Huỳnh Lê Dung (vòng eo 59cm)...

Ông Phạm Duy Khánh, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu chia sẻ “không đi đấu tranh hay đặt lên bàn cân so sánh với một ai". Ông Duy Khánh nhấn mạnh: “Chúng tôi có vị trí riêng, biết mình đang làm gì và thí sinh như thế nào. Mỗi cuộc thi sẽ có một tiêu chí khác nhau và dàn thí sinh của chúng tôi có một màu sắc hoàn toàn mới. Chúng tôi không tìm bông nụ hay một chiến binh sắc sảo, chúng tôi hòa bình. Chúng tôi chỉ biết làm hết mình bằng tâm huyết chứ không quan tâm đến chuyện bị so sánh". 

Mô tả hình

 

Trước đó, trong tập 2 show thực tế Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu đã tổ chức phần thi Người đẹp tài năng. Trong đêm thi các ứng viên có dịp trổ tài ở các thể loại như hát, múa, nhảy hiện đại, gói bánh…. Top 4 ứng viên xuất sắc nhất đã lộ diện gồm Nguyễn Thị Thanh Thanh, Nguyễn Thị Như Thủy, Trần Hoàng Anh Phương, Đàm Thiếu Ly. Cô gái giành chiến thắng sẽ được công bố tại đêm chung kết diễn ra ở Bình Thuận vào ngày 21.5 sắp tới.

Mô tả hình

 

Ở phần thi Người đẹp cộng đồng, mỗi thí sinh có 5 phút chia sẻ về dự án, suy nghĩ của mình về các vấn đề du lịch ở Việt Nam. Nhiều ý tưởng được đặt ra như xây dựng cộng đồng người yêu áo dài Việt, phát triển du lịch tâm linh, quảng bá du lịch chợ truyền thống, giúp đỡ trẻ em nghèo trong giai đoạn dịch bệnh…Sau khi cân nhắc và đánh giá, ban giám khảo lựa chọn ra Top 4 Người đẹp cộng đồng gồm Nguyễn Thị Như Thủy, Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Lý Kim Thảo và Nguyễn Tường Vy. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang