TikToker sôi nổi với các xu hướng mới mẻ, năng động, ý nghĩa

Ngày : 16/06/2020
THANTUONG - Các chiến dịch không chỉ mang lại niềm vui, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà sản xuất nội dung trên TikTok mà còn lan toả giá trị tích cực cho cộng đồng trên các lĩnh vực như đời sống, giáo dục, gia đình, nghề nghiệp, giải trí.



Những xu hướng hàng đầu

 

#meladepnhat


#meladepnhat là một trong những hashtag nổi bật top đầu tháng Năm nhằm hưởng ứng Ngày của Mẹ. Chiến dịch này đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng thông qua rất nhiều những chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ của mẹ. Bằng việc kết hợp hiệu ứng và âm thanh của TikTok, phù hợp với đa dạng độ tuổi người sử dụng, các nhà sáng tạo nội dung đã ghi lại hành trình từ khi người mẹ còn trẻ đến thời điểm hiện tại để bày tỏ tình cảm chân thành với người phụ nữ tuyệt vời này. Nền tảng đã góp phần lan toả giá trị của những món quà ý nghĩa dành cho Mẹ và khẳng định vai trò của tình cảm gia đình. 

 



Lượt video tham gia: 141,054

Lượt xem: 329,4 triệu

 

#nghenghiepcuatoi

Quốc tế Lao động 1/5 là ngày cả thế giới cùng nhau tôn vinh người lao động ở mọi lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội. Cùng với TikTok, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung đã lựa chọn và chia sẻ câu chuyện nghề nghiệp của mình một cách thú vị, hài hước, mang đến niềm vui và tiếng cười cho cộng đồng trên nền tảng này. Đây cũng là hình thức mà người dùng TikTok có thể tham gia để hiểu biết thêm các kiến thức trên mọi lĩnh vực chuyên môn từ biên tập viên, MC truyền hình, diễn viên, đến giáo viên, tiếp viên hàng không, bác sĩ...

 

 

Lượt video tham gia: 138,245
Lượt xem: 1,4 tỉ

 

#diduongquyen

Là một trong những thử thách dẫn đầu top thịnh hành, #diduongquyen thu hút nhiều tín đồ nắm bắt các xu hướng đáp ứng nhu cầu giải trí và mang lại niềm vui, tiếng cười bằng các động tác di chuyển hài hước trên nền âm thanh phù hợp được lựa chọn từ TikTok. #diduongquyen ngày một phổ biến và được làm mới bằng nhiều cách quay dựng, sản xuất nội dung khác nhau, góp phần làm nên sự đa dạng và khơi nguồn tinh thần sáng tạo của giới trẻ trong thời đại số. Xu hướng được hưởng ứng bởi nhiều ngôi sao như Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh, Cris Phan, Denis Dang, v.v.  

 

 

Lượt video tham gia: 103,122

Lượt xem: 672,6 triệu

 

#lauguongbienhinh

Bằng những video ngắn đơn giản với các đạo cụ quen thuộc, với tình huống lau gương và biến hình, thử thách #lauguongbienhinh mang đến cho cộng đồng một phiên bản mới, đặc biệt và sáng tạo hơn. #lauguongbienhinh được tham gia bởi rất nhiều bạn trẻ và người nổi tiếng như Minh Tú, Tuấn Trần, Denis Đặng. Thử thách còn là cách truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trau dồi và phát triển bản thân. 

 

 

Lượt video tham gia: 44,380

Lượt xem: 343,7 triệu

 

#Sunglasseschallenge
 

#Sunglasseschallenge là thử thách vui nhộn, góp phần làm đa dạng sân chơi cho các bạn trẻ. Với âm thanh cuốn hút và khả năng cảm nhận để nhảy theo điệu nhạc, các nhà sáng tạo nội dung đã mang đến điệu nhảy thịnh hành, đồng thời khơi nguồn cảm hứng với nghệ thuật và âm nhạc trong cộng đồng. 

 

 

Lượt video tham gia: 68,213

Lượt xem: 328,7 triệu


 

Ngôi sao TikToker

 

Babykopo home

TikTok ID: @babykopohome

Lượt theo dõi: 2,9 triệu 

Lượt thích: 58,1 triệu
 

Babykopo Home là kênh về chủ đề ẩm thực, gia đình và bí quyết chăm sóc con cái. Nhà sáng tạo nội dung của Babykopo Home còn là một người mẹ, vì vậy hướng đi nội dung của kênh rất gần gũi, ngắn gọn, ý nghĩa và mang lại tính hiệu quả trong quá trình thực hiện các công đoạn. Đồng thời, bằng các chia sẻ chân thành và dễ tiếp nhận, nhà sáng tạo nội dung này đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi để khám phá thế giới gia đình. 

 

 

Tun Phạm

TikTok ID: @tunpham97

Lượt theo dõi: 1,4 triệu 

Lượt thích: 25,7 triệu


Tun Phạm là một nhà sáng tạo nội dung hài hước, anh thu hút cộng đồng bằng cách đầu tư vào sự đa dạng trong quá trình sản xuất các chủ đề, câu chuyện. Không chỉ đảm bảo tính giải trí và giáo dục, với các tình huống được dựng lại sao cho vừa truyền tải được thông điệp trong một thời lượng ngắn gọn, Tun Phạm nhận được rất nhiều chú ý và sự yêu thích từ khán giả của mình. 

 

 

 

Linh Ngọc Đàm

TikTok ID: @dramakinglndx

Lượt theo dõi: 3,2 triệu 

Lượt thích: 37,8 triệu


Là một streamer thành công và nổi tiếng, kênh nội dung của Linh Ngọc Đàm thu hút được một lượng theo dõi rất cao. Linh Ngọc Đàm mang đến sự trưởng thành, chỉn chu, là hình ảnh mà các bạn trẻ hướng đến. Linh truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sáng tạo thông qua khả năng nắm bắt xu hướng thịnh hành, cùng bạn bè đưa ra nội dung có ý nghĩa. 

 


 

Bảng xếp hạng âm nhạc TikTok

 

Yêu Từ Đâu Mà Ra (Remix) – Lil Zpoet, Orinn

Yêu từ Đâu Mà Ra phiên bản Remix là giai điệu bắt tai, dễ sử dụng cho nội dung các video ngắn và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Đây là ca khúc được sử dụng trong 134.800 videos trên TikTok, nằm trong bảng xếp hạng âm nhạc của TikTok thời gian gần đây bởi các bạn trẻ đam mê nghệ thuật như diễn xuất và nhảy cover.


 

Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối - Doãn Hiếu


Giai điệu của ca khúc Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối thu hút hơn nửa triệu lượt người sử dụng trên cộng đồng trong thời gian gần đây bởi giai điệu bắt tai, phù hợp với các nội dung giải trí, ăn uống, quảng cáo sản phẩm. 

 

Huynh Đệ À (Remix) - Đinh Đại Vũ

 

Huynh Đệ À (Remix) - Đinh Đại Vũ là một sự lựa chọn ưa thích của cộng đồng vì mức độ tương thích với các nội dung video. Ca khúc đã đạt được 678.800 lượt dùng cho video với mục đích giải trí, mang lại niềm vui cho mọi người.

 


 

 

Vì một môi trường mạng an toàn

 

TikTok là nơi dành cho sự sáng tạo; khả năng thể hiện của bạn và là cộng đồng toàn cầu bao gồm những người đang tìm kiếm những trải nghiệm hay và thú vị. Khi bạn sử dụng TikTok tức là bạn đang tham gia một cộng đồng toàn cầu. Vì thế, không ai được đăng hoặc chia sẻ nội dung có thể gây hại cho những người dùng khác hoặc khuyến khích họ gây tổn hại đến bản thân – cho dù là tổn hại về thể chất, tình cảm, tài chính hay pháp lý.

 

Khi nhận thấy một nội dung chứa thông tin sai lệch có chủ đích, người dùng có thể báo cáo nội dung này bằng cách lựa chọn mục Báo cáo, và nội dung này sẽ được xem xét bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tuỵ chịu trách nhiệm xem xét các video và tài khoản bị báo cáo dựa trên chính sách của TikTok.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang