"Thánh quăng lựu đạn" Leo Đình Bảo và những sự thật bất ngờ

Ngày : 22/08/2020
THANTUONG - LEO ĐÌNH BẢO là cái tên được nhắc đến liên tục trên cộng đồng mạng, liên tục bị chỉ trích từ giới trẻ và có lượt xem trên tiktok cao ngất ngưỡng, cộng đồng mạng cho rằng anh đang đuối sức và chọn im lặng cho qua chuyện. cùng trò chuyện với chàng CEO này để biết thêm về thông tin trên nhé!

Mô tả hình

-Chào LEO ĐÌNH BẢO, biết rất khó để gặp được anh. Anh có biết về hiện tượng "sinh nhật 750" có liên quan đến anh và được cộng đồng mạng bàn tán đến tận bây giờ không? cảm nhận của anh thế nào với làn sóng trên? 
-Xin chào bạn! Tôi rất hài lòng với kết quả ước tính trước đi đúng kế hoạch của ekip công ty. giữa dịch bệnh covid19, các doanh nghiệp chao đảo nhưng vẫn phải quan tâm và chi tiền cho truyền thông để tồn tại. các bạn trẻ trong ekip của tôi lo lắng về điều đó. "chúng ta cứ làm công việc ở studio. phần truyền thông thì anh có cách không mất 1k nào mà vẫn hợp pháp, tặng lượt theo dõi, tăng doanh thu và cả công tác thiện nguyện hằng năm sắp tới". và "sinh nhật 750" là kết quả mỹ mãn. 

Mô tả hình

-Anh có thể nói rõ hơn được không? nghĩa là mọi thứ được chuẩn bị từ trước? và anh biết mình sẽ bị chỉ trích? 
-Đúng vậy! khi tôi phát hiện thị trường tiktok được giới nghệ sỹ "chuyển nhà" trong đầu dịch bệnh. tôi theo dõi và thấy lượt xem cao từ việc "đẹp trai" và "khoe khoang". nhiều người đã nổ lực để nổi tiếng nhanh từ tiktok nhưng đều có kẻ hở kịch bản. họ chỉ lên kịch bản trong 1 video chứ không ai nghĩ lên kịch bản cho chuỗi các video. 
Sau biến cố dịch bệnh, chúng tôi cần nguồn khách mới, thêm hợp đồng ảnh, tăng số lượng quà cho thiện nguyện thường năm. bắt đầu từ video tạo sự gần gũi đầu tiên nói về "quy định đi sinh nhật" trên tiktok. tôi theo dõi tiến độ của giới trẻ phản hồi và thấy sung sướng như "kẻ viết tương lai". sau đó là 2 bài báo viết về sinh nhật tự đã kích. tôi thành công với các trang báo trả phí và chính thông với sự lan truyền 0đ. 

Mô tả hình

-"Leo Đình Nổ", "Leo Lựu Đạn"...V..V...Các dánh xưng ấy sẽ ảnh hưởng đến chức danh CEO của anh? anh không nghĩ đến sao? 
-Người thành công chú trọng kết quả, không phải hư danh. kết quả vượt ngoài mong đợi của tôi với hơn 20 nghìn phần quà thiện nguyện và 12 đơn ảnh trong tháng 9. và với danh xưng đó càng được phát tán trong tức tối của các bạn trẻ. họ đang giúp tôi và công ty. tôi phải gửi lời cảm ơn họ. 

Mô tả hình

-Số tiền ước tính trong tiệc sinh nhật có thật sự là 750 triệu đồng? 
-Anh thấy sự tò mò làm giàu cho người thông mình không? tôi có 2 sảnh được tổ chức với sức chứa 100 khách 1 sảnh. nhóm khách bạn xã hội và nhóm khách VIP là người nổi tiếng tôi tách rời ra. 3 triệu cho một phần ăn đã được thanh toán. nhân lên 200 sẽ ra kết quả. 
Tôi mời thiệp cho phòng VIP trước 2 tuần. và nắm được số lượng khách đi. tôi cố tình cho mọi người thấy phần bàn trống và cho các thánh soi xem xét trước khi tấn công tôi. 
tôi không mời thêm khách vào các ghế trống. và chờ đợi tin vui từ bái báo kích nòng bên người bạn thân của tôi là N. 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

-Vì sao lại chọn cách này? 
-Hãy mở công ty và kinh doanh gì đó. bạn sẽ học nhiều bài học hay ho lắm. dám vào chổ chết là có đường sống. với dịch bệnh không biết ngày tận này thì việc thu lời dựa vào bộ não hưũ ích hơn việc cố gắng chờ cơ hội. tôi là người tạo ra cơ hội. 
 
-Với số lượng quà thiện nguyện, anh sẽ phát ở đâu? và trị giá thế nào? 
-Người dân lao động đường phố, đối tượng người dân ở bệnh viện trong mùa dịch, đối tượng người cao tuổi vô gia cư và ngừơi cao tuổi không có người thân, tỉ lệ người chết do dịch đều là đối tượng này. tôi trao cho họ dụng cụ bảo vệ là nước rửa tay, khẩu trang kháng khuẩn và tiền mặt tại các mái ấm. tổng giá trị tôi xin chia sẽ sau. vì khoảng thời gian này nói về giá trị thật sẽ mất tác dụng. 
 
-Anh có dự tính gì sắp tới, hay tiếp tục sử dụng về "phốt tai tiếng" ?
-(cười) tôi còn được mệnh danh là hoàng tử Scandal, Tôi sự dụng scandal không vi phạm đạo đức, pháp luật và tín ngưỡng. nên không thể gọi là "tai tiếng" được. Tôi dự tính các bước đi trong 2 năm sau. năm nay đã có kế hoạch cả rồi. đó là nhiệm vụ của CEO. 
 
-Cảm ơn anh Leo Đình Bảo về chia sẽ hôm nay, thật sự rất nể những người can đảm như anh. anh đã cho thấy được nhiều mặt trong cuộc sống qua buổi phỏng vấn. chúc mọi thành công sẽ tìm đến anh. 
 
-Cảm ơn bạn đã dành thời gian cùng tôi. trước mắt thì tôi thấy những người có khả năng mang thành công cho tôi.....họ đã tìm tôi! "cười". 

 

KEVIN HUỲNH 
:
Xem thêm
Về đầu trang