Siêu mẫu Vĩnh Thụy đấu giá từ thiện bộ sưu tập NFT

Ngày : 05/05/2022
THANTUONG - Kỷ niệm 18 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, nam thần của showbiz Việt sẽ cho đấu giá 18 tác phẩm NFT trong bộ sưu tập 1988DRAGON từ ngày 10/05 đến 15/05/2022 trực tuyến trên sàn giao dịch NFT mang tên Metamins.app.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mỗi ngày sẽ có 3 sản phẩm được tham gia đấu giá, bắt đầu từ 13:00 và kết thúc vào lúc 22:00 cùng ngày. Kết quả đấu giá sẽ được công bố ngay sau phiên giao dịch.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí vedette của các show thời trang.

Mô tả hình

Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì có ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Mô tả hình

Mô tả hình

Chương trình áp dụng công nghệ Blockchain phi tập trung, giúp bất kỳ ai trên thế giới cũng có thể tham gia đấu giá một cách công bằng thông qua điện thoại cá nhân. Để tham gia chương trình đấu giá này, người dùng cần tạo cho mình một địa chỉ trên ví Metamask. Toàn bộ giao dịch sẽ được minh bạch công khai đến toàn thể cộng đồng thông qua việc kiểm tra chuỗi khối Blockchain.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Vĩnh Thụy cho biết toàn bộ số tiền thu được từ 18 tác phẩm nghệ thuật dưới định dạng NFT này sau khi đấu giá kết thúc sẽ được anh gởi đến đại diện các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, giúp bà con ổn định cuộc sau đại dịch Covid.

 

THANTUONG.TV

 

:
Xem thêm
Về đầu trang