MC Phan Anh – Hoa hậu Phạm Hương cùng dàn nghệ sĩ Việt quyết tâm bảo vệ các loài động vật hoang dã

Ngày : 25/11/2016
THANTUONG - Lễ hội môi trường mang tên "Lạc vào hoang dã" đã được diễn ra với hơn 2.000 bạn trẻ tham dự tại Cung Văn Hóa Lao Động số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh do CHANGE phối hợp cùng WildAid tổ chức.

MC Phan Anh  chia sẻ: “Các bạn trẻ, hãy xách balo lên đường. Các bạn không cần nghe lời khuyên của ai cả. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến những khu rừng của VN xem những nơi được gọi là rừng già có còn không, những loài thú quý hiếm đã tuyệt chủng như thế nào… Khi đó, tự các bạn quyết định mình sẽ hành động như thế nào để bảo động vật, môi trường hoang dã”

MC Phan Anh - Hoa hậu Phạm Hương cùng dàn nghệ sĩ Việt kêu gọi mọi người hãy dùng trái tim để cảm nhận nỗi đau và yêu thương các loài động vật hơn

Dàn nghệ sĩ Việt dùng hết sức mình để lan tỏa thông điệp bảo vệ động vật

Hoa hậu Phạm Hương và MC Phan Anh là những đại sứ của chiến dịch năm nay bảo vệ động vật hoang dã

 

Lễ hội môi trường "Lạc vào hoang dã" được kỳ vọng là một trong những sự kiện môi trường nổi bật nhất trong phong trào bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam năm 2016. Lễ hội do Change và tổ chức bảo vệ động vật hoang dã WildAid phối hợp thực hiện nhằm hưởng ứng hội nghị quốc tế về chống buôn bán trái pháp luật động vật, thực vật hoang dã (IWT).

Hoàng Thị Minh Hồng phát biểu tại lễ hội môi trường "Lạc vào hoang dã"

Đại sứ Hồng Ánh

MC Phan Anh xuất hiện đã khiến không khí nóng lên. Anh chia sẻ câu chuyện trong chuyến đi đến Kenya gần đây. Chuyến đi mà anh được sống trong thế giới hoang dã đã làm thay đổi nhận thức bản thân như thế nào. Những trải nghiệm đó đã thôi thúc anh cam kết phải lên tiếng, phải hành động thiết thực để bảo vệ động vật, môi trường hoang dã

 

Lễ hội cũng được tổ chức với mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp để các bạn trẻ VN lên tiếng và có những hành động thiết thực bảo vệ động vật, môi trường hoang dã. Nhiều nghệ sĩ như: MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương, Ca sĩ Hoàng Bách, Ca sĩ Đức Tuấn, Ca sĩ Trọng Hiếu, Ca sĩ Phương Vy, nhóm Lip B, nhóm X-Pro, nghệ sĩ múa Đỗ Hải Anh, Hà Lộc… đã đến tham dự.

Những khẩu hiệu về tình yêu động vật được các bạn trẻ hưởng ứng

Hơn 2000 bạn trẻ tham dự lễ hội môi trường "Lạc vào hoang dã" 

Các bạn trẻ hào hứng vẽ mặt tại góc Nhập Bẫy

Thử thách dấu chân voi được nhiều bạn trẻ thích thú tham dự

Rất đông các bạn học sinh, sinh viên tham gia vào thử thách đường đua voi

 

Xen kẽ chương trình là những thước phim tư liệu về việc săn bắn tàn bạo những động vật hoang dã với quy mô lớn ở châu Phi. Những số liệu nhói lòng về những chiếc sừng tê giác, ngà voi, tê tê được vận chuyển trái phép về VN như thế nào. Những chuyên gia có uy tín cũng lên tiếng khẳng định sừng tê giác không phải thần dược trị bá bệnh như người ta vẫn đồn thổi, hãy thôi ngay những hành động săn lùng ráo riết một cách thiếu ý thức.

Ca sĩ Thanh Bùi

Ca sĩ Phương Vy hòa mình cùng hàng ngàn khán giả tham gia chương trình

Ca sĩ Hoàng Bách cùng con trai - bé Tê Giác biểu diễn trong chương trình

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol

Nhóm hài X-Pro đã thể hiện tiểu phẩm Câu chuyện rừng xanh

Ban tổ chức đã thiết kế các khu vực tương tác đặc biệt như Tứ thú toàn thư, Cạm bẫy rừng xanh, các trò chơi vận động… để các bạn trẻ tham gia trải nghiệm, tìm hiểu thông tin về sự đa dạng loài và tình trạng cấp bách của các loài động vật hoang dã như tê giác, tê tê, hổ, voi…

Các bạn được chụp ảnh cùng không gian 3D kêu gọi bảo vệ môi trường hoang dã, giải đáp những câu hỏi về môi trường để nhận quà tặng, hóa trang, học vũ điệu châu Phi hoang dã…

 

Cuối chương trình các nghệ sĩ đã cùng chung tay hô vang khẩu hiệu “Không có người mua, không còn kẻ giết” như một hình ảnh đẹp muốn truyền tải đến cộng đồng thế giới, rằng giới trẻ VN mong muốn chung tay cùng mọi người bảo vệ động vật, môi trường hoang dã.

 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang