Master 2022 by TikTok đã tìm ra 50 nhà sáng tạo video xuất sắc nhất từ 912 nghìn lượt dự thi

Ngày : 19/10/2022
THANTUONG - Master 2022 by TikTok, cuộc thi tìm kiếm những nhà sáng tạo tài năng tại TikTok, đã chính thức trở lại với 7 hạng mục được mở rộng đầy mới mẻ.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chỉ sau 1 tuần khởi động, cuộc thi đã thu hút 912 nghìn video tham dự đến từ hơn 1 nghìn nhà sáng tạo nội dung. Đặc biệt, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất ở 5 hạng mục video đã được xướng tên cho vòng bình chọn tiếp theo.

Với thông điệp "Glow up yourself, Light up others" - "Sáng chất riêng, Toả nhiệt huyết", Master 2022 by TikTok không chỉ tôn vinh hành trình toả sáng đậm chất riêng của các nhà sáng tạo mà còn lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng, đồng thời truyền cảm hứng và phát hiện những nhân tố mới thuộc đa dạng lĩnh vực. Ở mùa giải thứ tư, Master 2022 by TikTok được nâng cấp với 7 đường đua đầy hấp dẫn, bao gồm: Music Master, Acting Master, Lifestyle Master, Sport Master, Game Master, LIVE Master và Talent LIVE Master. Trong đó, ban giám khảo ở mỗi hạng mục là đội ngũ cố vấn dày dặn kinh nghiệm: Nhà sản xuất Âm nhạc Mew Amazing (Music Master), Giám đốc Sáng tạo, Diễn viên Denis Đặng (Acting Master), MC Thanh Thanh Huyền (Lifestyle Master), Vận động viên Tâng bóng Nghệ thuật Đỗ Kim Phúc (Sport Master), và Streamer, Nhạc sĩ ViruSs (Game Master).

Tại vòng loại trực tiếp (1/10 - 6/10), Master 2022 by TikTok đã có màn khởi động vô cùng bùng nổ khi thu hút sự tham gia của hơn 1 nghìn nhà sáng tạo nội dung, 912 nghìn video được đăng tải cùng hơn 3,5 tỉ lượt xem trên hashtag #Master2022byTikTok. Với tinh thần sẵn sàng bứt phá, các thí sinh đều cho thấy sự đầu tư nghiêm túc qua mỗi video đăng tải, từ đó khẳng định rõ nét dấu ấn cá nhân và truyền cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ đến cộng đồng. Điều này khiến ban giám khảo vô cùng đắn đo và “căng não” để chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại mỗi hạng mục. 

Điển hình, hạng mục Music Master nay lại càng thêm thú vị với sự xuất hiện của nhà sáng tạo âm nhạc Pháp Kiều (@phapkieu2). Thu hút hàng triệu lượt xem nhờ những bài rap tự sáng tác đầy hài hước, anh chàng đã xuất sắc chinh phục tấm vé vào thẳng vòng trong từ giám khảo Mew Amazing. Không hề kém cạnh các hạng mục khác, Phạm Tuấn Hưng (@pth.deptrai) - chàng trai tuy khiếm khuyết đôi chân nhưng lại là nhân tố đầy tiềm năng thuộc hạng mục Sport Master khi truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng yêu thể thao. Benvl97 (@benvl97) - cô nàng streamer với lối dẫn dắt dí dỏm có “một không hai” cũng được xướng tên trong top 10 hạng mục Game Master, v.v.

Nội dung dự thi của các nhà sáng tạo nội dung tài năng

Thông qua buổi LIVE tại kênh @tiktokcreators_vn@master2022bytiktok vừa qua, top 10 thí sinh xuất sắc nhất của 5 hạng mục video đã chính thức được công bố:

Top 50 thí sinh thuộc 5 hạng mục video chính thức lộ diện

Hành trình tìm kiếm Master ở mỗi hạng mục sẽ tiếp tục bước đến vòng bình chọn (22/10 - 28/10) để tìm ra Top 3 nhà sáng tạo nội dung nổi bật tham dự đêm Gala Night (6/11). Cộng đồng người dùng trên TikTok có thể tham gia cổ vũ nhà sáng tạo mình yêu thích và đem về những phần quà hấp dẫn tại bảng bình chọn được mở xuyên suốt thời gian diễn ra vòng bình chọn. Hãy cùng cộng đồng TikTok theo dõi hành trình lan toả giá trị tích cực và tinh thần sáng tạo mang đậm chất riêng của Top 70 Master by TikTok 2022 tại hashtag #Master2022byTikTok và kênh @master2022byTikTok

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập tại đây.

:
Xem thêm
Về đầu trang