Làn sóng tranh cãi khi Ngọc Trinh - Nam Thư - Kiều Minh Tuấn đăng tải bài về tiền ảo không thể “đè bẹp" sức nóng giá trị đồng FXT Token

Ngày : 14/05/2021
THANTUONG - Diễn biến không ai ngờ tới, giá trị đồng FXT Token tăng chóng mặt được dân tình đổ xô mua sau ồn ào dàn sao Việt đồng loạt đăng bài trên trang cá nhân về nhiều loại đồng tiền ảo.

Mô tả hình

Giữa làn sóng tranh cãi của dư luận về giới nghệ sĩ đăng tải bài về tiền mã hóa, đồng FXT Token vẫn “lên như diều gặp gió"

Trong 2 ngày trở lại đây, sức nóng của thị trường tiền ảo bất ngờ tăng cao thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận sau ồn ào loạt nghệ sĩ nổi tiếng đăng bài trên trang cá nhân gây tranh cãi. Cụ thể, đúng vào ngày 11/5, Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đồng loạt chia sẻ hình ảnh đồng tiền điện tử với nội dung caption “na ná" nhau và đưa ra lời kêu gọi như “chốt đơn". 

Nhưng chính vì trước đó những người nổi tiếng này hầu như không bộc lộ sự quan tâm hay hiểu biết về tiền mã hóa. Đặc biệt, việc nghệ sỹ post bài về một đồng tiền ít tên tuổi, chưa rõ nguồn gốc vào cùng 1 thời điểm càng khiến công chúng hoang mang. Không chỉ người hâm mộ bức xúc mà loạt nghệ sĩ Việt khác như hoa hậu Thu Hoài, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, rapper Andree cũng lên tiếng “cảnh báo" về việc chơi tiền ảo nếu không nắm rõ nguồn gốc.

 

Mô tả hình

Dân tình “đổ xô" mua đồng FXT Token bất chấp làn sóng tranh cãi  về việc nghệ sỹ đăng tải bài trên trang cá nhân về đồng tiền ảo

Vào sáng 12/5, tất cả những nghệ sĩ có liên quan để vụ việc gây xôn xao dư luận im lặng, không trả lời với bất kể trên phương tiện truyền thông nào. Tất cả họ đều chẳng nhất thiết phải lên tiếng bởi việc có mua đồng tiền ảo đó hay không phụ thuộc vào bạn.

Sau làn sóng dư luận gây tranh cãi từ netizen về việc các nghệ sỹ đăng bài về đồng tiền ảo trên trang cá nhân của mình, giá trị tiền mã hóa đồng FXT Token tăng giá cao ngất ngưởng. Tỉ lệ người mua không ngừng tăng và chưa có dấu hiệu suy giảm. 

Từ những con số thực tế trên biểu đồ, công chúng có thể thấy sức ảnh hưởng của những KOLs cụ thể là dàn sao Việt với những tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm là vô cùng lớn đối với tâm lý dư luận khi đầu tư vào đồng tiền ảo. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang