Hoành tráng Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022

Ngày : 21/12/2022
THANTUONG - Chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Nghệ sỹ Nhân dân - Tiến sỹ Bạch Tuyết, Quán quân The Masked Singer Việt Nam OSen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Orange, ...

Mô tả hình

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022: Cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh tinh thần sáng tạo tích cực

Tối ngày 20/12/2022, TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, đã tổ chức thành công Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 nhằm tri ân các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sỹ, người dùng, và các đơn vị đối tác đã góp phần mang niềm vui và những giá trị tích cực đến với cộng đồng trong năm qua. Tại sự kiện, kết quả của 11 hạng mục trao giải, bao gồm 05 hạng mục do khán giả bình chọn và 06 hạng mục do Hội đồng chuyên môn bình chọn đã chính thức được xướng tên, như một lời khẳng định rằng tinh thần sáng tạo tích cực luôn được TikTok nuôi dưỡng và đề cao. 

Đêm vinh danh đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật trên hành trình sáng tạo của những nhà sáng tạo nội dung, nghệ sỹ, người dùng, và các đơn vị đối tác trong suốt một năm qua. Chương trình càng thêm đáng nhớ hơn nữa với sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi bật, các nghệ sỹ và người nổi tiếng như Nghệ sỹ Nhân dân - Tiến sỹ Bạch Tuyết, Quán quân The Masked Singer Việt Nam OSen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Orange, Delilah Thanh Duy, Quang Đăng... 

Mô tả hình

Quán quân The Masked Singer Việt Nam OSen Ngọc Mai và Nhà sáng tạo nội dung Chi Xê biểu diễn tiết mục mở màn sự kiện

Tại Đêm vinh danh, mỗi câu chuyện được truyền tải đều cho thấy nỗ lực của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung TikTok trong việc hướng đến một sân chơi tích cực, an toàn, phong phú và đa dạng, nơi mọi cá nhân đều được tự do thể hiện cá tính riêng. Những giá trị độc đáo và ý nghĩa này đã trở thành nguồn cảm hứng để các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục tạo ra giá trị tích cực, thúc đẩy một cộng đồng đáng tin cậy và bền vững. 

Sau quá trình đánh giá và bình chọn từ Hội đồng Giám khảo và khán giả, TikTok đã vinh danh 11 nhà sáng tạo nội dung, nghệ sỹ, người dùng và các đơn vị đối tác giành chiến thắng, bao gồm:

  1. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sỹ Của Năm - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (@missgrand2021.thuytien

  2. Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm - An Đen (@anden75) & Thủng Long family (@thunglongfamily

  3. Nhà Sáng Tạo Triển Vọng Của Năm - (@rufinoaybar

  4. Nhà Sáng Tạo Của Năm - Ciin (@cciinnn

  5.  Âm Nhạc Của Năm: Ca khúc Về Nghe Mẹ Ru 

  6. Kênh thông tin của Năm - Tiin (@tiin.vn

  7. Đối tác Nội dung của Năm - MCV(#MCV

  8. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Giải Trí Của Năm - An Nhiên Bối Bối (@annhien_boiboi

  9. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Thể Thao Của Năm - Angtuan12 (@angtuan12

  10. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Học thuật & Đời sống của năm - Quankhonggo (@quankhonggo

  11. Nhà Sáng Tạo Nội Dung Mảng LiveStream Của Năm - Thiennhan5272 (@thiennhan5272

Hạng mục Nhà Sáng Tạo Truyền Cảm Hứng Của Năm gây bất ngờ khi gọi tên 2 người thắng giải là An Đen (@anden75) & Thủng Long family (@thunglongfamily). An Đen chia sẻ  “An rất vui khi nhận được giải thưởng TikTok Awards Việt Nam 2022. Cảm ơn cô chú, anh chị em bốn phương, những người biết An hay chưa biết An đã luôn thương yêu An rất nhiều. Cảm ơn TikTok đã lựa chọn và tin tưởng An”.

Thủng Long Family cũng dành lời cảm ơn tới nền tảng TikTok và khán giả: “Giải thưởng này là cơ hội để chúng tôi mang sự nỗ lực và nguồn năng lượng của mình không chỉ tới khán giả mà còn đến với tất cả các anh chị em là nhà sáng tạo nội dung cũng như những ai muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung TikTok. Từ đó chúng ta có cơ sở xây dựng cộng đồng sản xuất nội dung số chất lượng và vững mạnh hơn”.

Chia sẻ tại sự kiện sau khi nhận danh hiệu Nhà Sáng Tạo Nội Dung Nghệ Sỹ Của Năm, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (@missgrand2021.thuytien) dành sự trân trọng tới ekip công ty và fan hâm mô: “Giải thưởng này không chỉ dành cho một mình Tiên mà còn dành cho ekip công ty cũng như những người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ Tiên trong suốt thời gian qua. Những điều phát triển quá nhanh sẽ luôn nhận được nhiều luồng ý kiến nhưng Tiên tin chắc là với các nhà sáng tạo nội dung và người dùng ở đây, TikTok đã đang và sẽ luôn là nền tảng có thể lan toả nhiều điều tích cực đến cộng đồng”.

Đại diện nhận giải thưởng Âm Nhạc Của Năm - Ca khúc Về Nghe Mẹ Ru, Nghệ sĩ Nhân dân - Tiến sĩ Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, Hứa Kim Tuyền đã có màn trình diễn live ca khúc này ngay trên sân khấu. Nghệ sĩ Nhân dân - Tiến Sĩ Bạch Tuyết cũng xúc động chia sẻ: “Không chỉ biết ơn đội ngũ sản xuất ca khúc, tôi còn dành niềm cảm kích rất lớn trước tinh thần sáng tạo Việt và nỗ lực không ngừng giúp lan toả nghệ thuật, văn hoá và âm nhạc đến gần hơn với bạn bè quốc tế".

Bà Trang Nguyễn, Giám đốc Marketing, TikTok Việt Nam cho biết: “Sự quay trở lại của TikTok Awards Việt Nam 2022 khẳng định những nỗ lực của TikTok trong việc tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui tới cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những đóng góp của họ và tin rằng những nhà sáng tạo được đề cử và giành chiến thắng tại TikTok Awards Việt Nam 2022 sẽ tiếp tục song hành cùng TikTok trong cuộc hành trình truyền cảm hứng tới cộng đồng bằng sự tích cực, gần gũi, những nội dung chất lượng, an toàn, và đậm chất riêng”.

Phần trao hoa cảm ơn các đối tác truyền thông đồng hành cùng chương trình 

Bà Trang Nguyễn (ngoài cùng bên phải) trao hoa cảm ơn các đối tác đồng hành cùng TikTok Awards Việt Nam 2022 bao gồm của hai Đối tác tài trợ chính: Macorner, Herbalife 

Đón xem thông tin buổi phát lại Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 tại TikTok LIVE, VieOn, TodayTV, HTV2, Truyền Hình Quốc Hội, với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang