Hoa hậu Thu Hoài tự hào khi con trai đẹp như tài tử, kín tiếng

Ngày : 28/04/2023
THANTUONG - Hoa hậu Thu Hoài tự hào khi con trai ngày càng trưởng thành, giỏi giang.

Mô tả hình

Con trai đẹp như tài tử, kín tiếng của hoa hậu Thu Hoài giờ ra sao?

Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa được mời đảm nhận vai trò giám khảo danh dự cho chương trình tập huấn đào tạo chuyên gia làm đẹp quốc tế với chủ đề “Master Beauty International 2023” do Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam tổ chức. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp và xây dựng, phát triển thành công chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ Khơ Thị ở TP.HCM và các tỉnh lân cận, Thu Hoài đã chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực cũng như truyền cảm hứng cho các hội viên tham gia chương trình. Trong dàn giám khảo còn có sự xuất hiện của doanh nhân trẻ Nguyễn Phúc Tín hay còn được gọi với tên Tin Nguyễn – cậu con trai đầu lòng của Thu Hoài. 

Mô tả hình

 

Tin Nguyễn từng có thời gian du học tại nước ngoài. Sau khi về nước, anh gây chú ý bởi sở hữu vẻ ngoài đẹp như tài tử khi xuất hiện cùng người mẹ nổi tiếng trong một vài sự kiện lớn. Trong suốt nhiều năm qua, Thu Hoài để con tự do phát triển bản thân cũng như sự nghiệp.

Mô tả hình

 

Không dựa dẫm vào gia đình, Tin Nguyễn tự xây dựng thương hiệu trà sữa, mỹ phẩm riêng và có những thành công nhất định trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ chuyên sâu. Trải qua nhiều năm chứng minh bản thân, từ cuối năm 2022, Thu Hoài mới tin tưởng để Tin Nguyễn đồng hành cùng cô trong công việc với vai trò một cộng sự. 

Mô tả hình

 

Trong những dịp hiếm hoi nhắc đến con trên mạng xã hội, bà mẹ 3 con bày tỏ sự tự hào khi cậu con trai đầu lòng ngày càng trưởng thành, giỏi giang trong các lĩnh vực Tin Nguyễn theo đuổi. Đồng thời, doanh nhân trẻ 9x còn được mẹ yên tâm bởi luôn làm gương, biết cách bảo ban các em chăm ngoan, học tập tốt. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang