Ca sĩ - vũ sư Duy Khanh Kaden về nước làm từ thiện

Ngày : 17/06/2022
THANTUONG - Sáng ngày 17-06 tại hai Bệnh viện 115 và Viện Tim 115 – Tp.HCM, Ca sĩ – vũ sư Duy Khanh Kaden cùng Nhóm thiện nguyện Thần Tượng trao tặng 220 phần cơm đến bà con nghèo.

Mô tả hình

Cùng với Nhóm thiện nguyện Thần Tượng, Nam vương Duy Khanh Kaden đã có những khoảnh khắc vô cùng thiết thực, ý nghĩa đến với bà con gặp khó khăn- những mảnh đời cần được chia sẻ.

Mô tả hình

Nhìn lại hành trình tạo nên thành tích với 2 giải thưởng sau 2 năm kể từ ngày Duy Khanh Kaden đăng quang Nam vương Việt Nam USA 2020 và Nam vương Tài năng 2020, không một ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà chàng trai trẻ này làm được. Nhưng sau tất cả, nhiều người vẫn thường thấy anh xuất hiện giản dị, hăng hái hoàn thành công việc thiện nguyện, trao tặng những xuất cơm ngon đến bà con. Nam vương Việt Nam USA 2020 chinh phục mọi người không chỉ bởi ngoại hình – phong cách của một Nam vương giao tiếp thông minh mà còn bởi lối sống hòa đồng và trái tim nhân ái.

Mô tả hình

Duy Khanh Kaden chia sẻ: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình. Hy vọng sắp tới có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ bà con, những mảnh đời còn khổ cực. Công tác thiện nguyện không chỉ của riêng mình mà qua năm sau, hay nhiều năm tiếp nữa, mình sẽ cố gắng mở rộng hơn công tác này đến với nhiều bà con, người dân ở những vùng đất khác nhau trên mọi miền của tổ quốc”.   

Mô tả hình

Có thể thấy, nếu như khán giả vốn quen mắt với hình ảnh một ca sĩ – vũ sư trẻ trung, tài năng thì ở buổi từ thiện hôm nay là hình ảnh một tình nguyện viên thân thiện, hoà nhã cùng nụ cười đầy cảm xúc, luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ.

Mô tả hình

Anh không ngần ngại phụ mọi người, trực tiếp trao tặng các suất cơm ý nghĩa đến bà con có mặt tại khu vực bệnh viện 115 và Viện Tim 115.

Mô tả hình

Những việc làm của Nam vương Việt Nam USA 2020 Duy Khanh Kaden dành tặng các hoàn cảnh khó khăn thật sự là một niềm vui ấm áp đối với nhiều người. Bà con cảm động trước nghĩa cử tốt đẹp, tinh thần đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng của anh, những khoảnh khắc vô cùng thiết thực đã tạo cho chàng trai thêm động lực để hoàn thành tốt các công việc, đọng lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Mô tả hình

Mô tả hình

Những nụ cười biết ơn của các anh chị khi nhận được quà từ thiện từ Duy Khanh Kaden.

Mô tả hình

Mô tả hình

Nhiều năm qua, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang - người sáng lập Nhóm thiện nguyện Thần Tượng luôn tích cực thực hiện các công tác từ thiện đều đặn mỗi tháng tại hai bệnh viện 115- Viện Tim 115, Bệnh viện Nhi Đồng, Trung tâm chấn thương chỉnh hình cũng như nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp các địa bàn trong thành phố.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Nam vương Duy Khanh Kaden hạnh phúc khi được góp một phần công sức nhỏ để giảm bớt khó khăn đến những hoàn cảnh kém may mắn, đó là niềm hạnh phúc của tất cả những trái tim biết sẻ chia.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hai năm đại dịch, dù không thể về thăm quê hương và trực tiếp tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, nhưng anh liên tục gửi kinh phí và thuốc men về cho Nhóm thiện Nguyện Thần Tượng trao tặng cho bà con khó khăn tại Sài Gòn. Giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại hai Bệnh viện 115 và Viện Tim 115 là niềm mong muốn từ lâu của Ca sĩ – vũ sư Duy Khanh Kaden.  

Mô tả hình

Việc hướng đến cộng đồng, truyền cảm hứng đam mê và sống có ích cho cộng đồng đang được Nam vương Việt Nam USA 2020 Duy Khanh Kaden thực hiện thông qua các hoạt động thực tế. Năm nào anh cũng tham gia với Nhóm thiện nguyện Thần Tượng. Đó cũng chính là mục tiêu của anh trong suốt thời gian qua. Những hành động nhỏ của Duy Khanh Kaden được các cô chú, anh chị rất quý. Nam vương Tài năng 2020 cũng chia sẻ thêm, việc tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ đơn thuần là trao - nhận. Mà đó là nơi để Duy Khanh Kaden muốn gần gũi, chia sẻ và giúp đỡ những người khó khăn.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang