Bộ ảnh bên hoa anh đào cho dân mê Đà Lạt của chàng trai 8x

Ngày : 05/02/2021
THANTUONG - Chàng giám đốc trẻ dành cả tình yêu cho Đà Lạt qua bộ ảnh mùa xuân phố núi Đà Lạt thành phố hoa, xứ sở sương mù mà chắc có lẽ ai đã từng đến dù chỉ một lần cũng không thể nào quên bởi thời tiết, cảnh vật con người hoà vào nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Mô tả hình

Ẩn khuất trong những rừng thông bạc ngàn thành phố Đà Lạt là một điểm đến được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu khi du lịch, nghỉ dưỡng sau những ngày bộn bề với công việc trong nhiều năm qua.



Cũng như rất nhiều người yêu quý cái thành phố nhỏ này nhưng với chàng giám đốc truyền thông Đinh Quang Khánh thì anh có một tình yêu mảnh liệt dành cho phố núi bởi nhiều lý do.
Đinh Quang Khánh hiện là giám đốc truyền thông của CTY TNHH Truyền Thông Giải Trí Hoa Sen, người đứng sau nhiều chương trình nghệ thuật dành cho giới doanh nhân cũng như xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nhân Việt Nam.

Anh chia sẻ Đà Lạt thật sự không phải là quê hương của anh, nhưng khi mọi người hỏi quê anh ở đâu thì câu cửa miệng phát ra là Đà Lạt.

Mô tả hình

Vào năm 2017 A về Đà Lạt sinh sống và chính mảnh đất lạnh nhưng ấm ở tình người này đã bảo bọc, che trở và cho anh những cơ hội mới để tồn tại và phát triển vì thế anh luôn xem Đà Lạt là quê hương thứ hai của mình.



Anh nói Đà Lạt thì ai cũng yêu cũng mê nhưng tại sao tôi lại dám nói tôi yêu Đà Lạt hơn ai hết vì mọi người yêu Đà Lạt chỉ yêu vẻ đẹp của Đà Lạt còn riêng với tôi Đà Lạt đã cho tôi trải qua những buồn phiền, mất mát nhất và cho tôi cả những điều tốt đẹp nhất của cuộc đời con người.

Mỗi lần về Đà Lạt tôi thường đi qua những con đường, những con dốc quanh co,hay đơn giản chỉ cần chạy một vòng bờ Hồ Xuân Hương để thả lòng mình với thiên nhiên tuyệt vời.
Từng ngọn cây, ngọn cỏ, mỗi một bông hoa đều cho tôi những kỷ niệm và ký ức đẹp về Đà Lạt.

Đặt biệt mùa hoa mai anh đào là mùa đẹp nhất trong năm đối với tôi, mùa xuân mùa của những cánh hoa mai anh đào rực rỡ khoe sắc, nhuộm hồng cả phố núi cũng là mùa xuân mới, mùa mang lại niềm tin mới, hy vọng mới cho một năm mới với thật nhiều điều tốt đẹp.

Để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của mình dành cho phố núi Đinh Quang Khánh đã cùng ekip ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mùa hoa mai anh đào năm nay.

Mô tả hình


Trong bộ ảnh ngoài sắc hồng rực rỡ của hoa mai anh đào khoe sắc, chàng giám đốc trẻ Đinh Quang Khánh cũng hòa vào cảnh sắc xuân với nụ cười tỏa sáng, thần thái cũng như phong cách của Quang Khánh tạo nên cảnh sắc mùa xuân tuyệt đẹp.



Anh chia sẻ rằng khi anh thực hiện bộ ảnh mùa xuân phố núi lúc hoa mai anh đào nở rộ khắp các đồi núi cũng là dịp chào mừng sinh nhật của anh năm 2021. Từ cảnh đẹp rực rỡ của Thành phố Đà Lạt vào xuân và nét tươi trẻ của chàng trai nhiều năng lượng như một thông điệp với những niềm tin về một năm mới thật tốt đẹp.

Ngoài thể hiện những giá trị tin thần bộ ảnh mùa xuân phố núi mà chàng giám đốc truyền thông muốn gửi đến những thông điệp, hình ảnh về một thành phố du lịch tuyệt vời từ cảnh vật, con người và thiên nhiên đến tất cả du khách trong và ngoài nước, mời gọi mọi người nếu được hãy một lần về thăm.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang