Vợ chồng Siêu mẫu Hà Anh đưa con gái Myla sang Singapore xem cá heo

Ngày : 05/01/2020
THANTUONG - Gia đình Siêu mẫu Hà Anh đang có chuyến du ngoạn đầu năm tại Singapore, trải nghiệp VIP Dolphin Discovery - Chơi với cá heo tại Adventure Cove Waterpark - Công viên nước Adventure Cove, Resort World Sentosa.

Hai vợ chồng siêu mẫu chủ động mang công chúa nhỏ - Myla đi cùng để khám phá cá heo, trực tiếp tương tác tiếp xúc với cá heo và quan sát các chuyển động, hành vi của cá heo. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Anh miêu tả con gái Myla một cách cực kỳ dễ thương và đầy tự hào: "Con bé 1.5 tuổi vậy mà đã biết tất cả mọi thứ, quấn quýt ba mẹ đi chơi, nô đùa giọng cười giòn tan." Myla còn bé phải ở trên bờ trong khi ba mẹ chơi đùa với cá heo nhưng cô bé tỏ ra rất thích thú hò reo khi được ngắm cá heo ở cự li rất gần.

Được biết trẻ em từ 4 tuổi trở lên được cùng xuống nước chơi với cá heo. Nơi đây có các chương trình Dolphin Encounter sẽ được điều chỉnh phù hợp với sở thích của khách. 

Vợ chồng Siêu mẫu Hà Anh lựa chọn trải nghiệm vào hồ VIP, tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối với huấn luyện viên riêng biệt. 

Bơi lội giữa đàn cá heo thân thiện và tinh nghịch, làm quen với những sinh vật biển nổi tiếng thông minh và thân thiện này khiến vợ chồng Hà Anh cực kỳ thích thú. 

Bé Myla lí lắc chơi đùa với những chú cá heo bằng bông cực mềm mịn. Mọi biểu cảm đáng yêu của "Quý cô" đều khiến người ta tan chảy. 

Với lối sống hiện đại và khoa học, cực kỳ kỹ tính trong cách nuôi dạy con nhưng Siêu mẫu Hà Anh không ngại ngần để bé thoải mái trải nghiệm cuộc sống với thiên nhiên khi thường xuyên đưa con gái đi du lịch cùng bố mẹ, hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đi thăm vườn bách thú, bách thảo, nô đùa chơi với cát hay bơi lội thường xuyên,... khiến Myla ngày càng dạn dĩ và thân thiện với mọi điều xinh đẹp của cuộc sống. 

Cô bé mới hơn 1 tuổi nhưng lanh lợi và tiếp thu rất nhanh những điều ba mẹ dạy. 

Chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trong chuyến đi những ngày đầu năm, siêu mẫu Hà Anh tin tưởng vào niềm hạnh phúc bình dị nhưng đầy sự chân thành mà hai vợ chồng cô đang gây dựng. 

Hà Anh ngày càng thể hiện bản thân với đầy sự viên mãn là một siêu mẫu làm mẹ, một người phụ nữ của sự nghiệp và gia đình, một phụ nữ lãnh đạo và truyền cảm hứng.

 

Photographer: Nguyễn Tuấn Vũ

:
Xem thêm
Về đầu trang